Download DirectX - phần mềm cải thiện chất lượng hình ảnh trong game.

DirectX là 1 phần mềm hỗ trợ cải thiện chất lượng hình ảnh đồ họa hoặc âm thanh ,giúp cho hình ảnh 3D thêm sắc nét và mượt mà hơn khi chơi game, tăng cường độ phân giải màn hình giúp máy tính hoạt động ổn định hơn khi xem phim nghe nhạc hoặc chơi game 3D , DriectX Có thể tận dụng bộ vi sử lý đa nhân để giúp tăng cường chất lượng 1 số hiệu ứng hình ảnh tốt hơn. 1 số game khi cài đặt đã yêu cầu cầu hệ điều hành bắt buộc phải có DirectX hỗ trợ, nên đây là 1 ứng dụng không thể thiếu với mỗi máy tính.
Download DirectX phần mềm cải thiện chất lượng hình ảnh

1. Tính Năng Chính của DirectX


- DirectX Tăng cường độ phân giải, hiệu ứng 3D và các hiệu ứng âm thanh sẽ cho chất lượng tốt hơn hỗ trợ các ứng dụng đồ họa , nghe nhạc , xem phim hoặc chơi game.
Download DirectX phần mềm cải thiện chất lượng hình ảnh

- DirectX cũng là ứng dụng bắt buộc phải cài đặt thì 1 số game mới có thể chạy được nên đây cũng có thể nói là 1 phần mềm hỗ trợ game, và bạn cũng nên chủ động cài đặt trước là tốt nhất.

- Hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows:

- Hỗ trợ hầu hết các phiên bản windows vì đây là sản phẩm chính thức của nhà phát hành microsoft Trong quá trình sử dụng hoàn toan không gây ra xung đột hay lỗi cho hệ thống máy tính,hầu hết các phiên bản windows đều được cài sẵn Directx nhưng chưa phải là bản mới nhất, bạn nên tải phiên bản mới nhất về để được hỗ trợ những game mới.

- Hầu như việc cài đặt phần mềm Direct X rất đơn giản , chỉ cần tải phần mềm về cài đặt ra máy tính với vài click đơn giản là nó đã tự động giúp bạn cải thiện chất lượng hình ảnh 3d rồi. bạn không cần thiết phải cầu hình hay cài đặt gì thêm cả.
Download DirectX phần mềm cải thiện chất lượng hình ảnh


- Direct X là sản phẩm hoàn toàn miễn phí bạn có thể tự do tải về và sử dụng

2. Download DirectX mới nhất về máy tính


- Link Tải DirectX 11 tại Đây


Sponsored Links