Download Game Fire - Tăng Tốc Chơi Game Tăng Lực Chiến Game PC

Game Fire là 1 phần mềm tăng tốc độ chơi game cực tốt và  được nhiều người tin dùng, nó giúp chúng ta tối ưu hệ thống, giải phóng ram. tăng tốc CPU ép xung nhịp CPU, Tắt các ứng dụng dư thừa , tinh chỉnh hệ thống máy tính và theo dõi và kiểm soát các hoạt động của các phần mềm lạ, tập chung nguồn lực của máy tính vào game để đem lại cảm giác mượt mà khi chơi game.
Download Game Fire - Tăng Tốc Chơi Game

1. Tính Năng Chính Của Game Fire.

Download Game Fire - Tăng Tốc Chơi Game

- Tối ưu hóa máy tính , tăng tốc chơi game hiệu quả.
- Tắt các hiệu ứng, ứng dụng lạ dư thừa, những ứng dụng chiếm dụng ram không dùng đến của windows
- Tối ưu hóa đường truyền tải dữ liệu , để tập chung đường truyền cho game.
- Tự  động giải phóng Ram để tập chung sức mạnh cho chơi game.
- Hoàn toàn miễn phí và tương thích với mọi phiên bản windows

2. Cách sử dụng Game File Để Tối Ưu hệ thống khi chơi game.


-Ở Mục Mặc định thì Game Fire chưa có tác dụng nhiều đối với hệ thống, nhưng khi chơi game Game fire sẽ đưa ra gợi ý tắt 1 số ứng dụng không cần thiết trên máy tính để việc chơi game mượt mà và trơn tru hơn.
- Bạn cần nhấn mục game adviser để xem những ứng dụng nào được gợi ý nên tắt đi.bạn nên xem qua nếu chúng cần thiết giữ lại thì bấm bỏ nút tích V trong ô Apply Recommendation rồi nhấn ok để lưu lại.
Download Game Fire - Tăng Tốc Chơi Game


- Mục Gaming Profile chứa các tùy chọn về hệ thống , nếu bạn chưa rõ về các mục này bạn có thể bấm dấu check màu xanh để phần mềm  tự  động giúp bạn tối ưu. sau đó bấm Ok để lưu lại. lúc này chế độ sẽ là default profile, nếu muốn thêm các profile với các tùy chọn khác thì bạn chọn vào dấu cộng để thêm các profile mới.
Download Game Fire - Tăng Tốc Chơi Game

- Cuối cùng mỗi khi chơi game bạn chỉ cần chọn vào nút Switch Gaming Mode để phần mềm chuyển sang chế độ chơi game mọi thứ bạn chỉ cần đợi phần mềm tối ưu tốc độ game cho bạn nhé..

3. Download Game Fire bản mới nhất về máy tính
- Tải Game Fire 6 Cho PC





Sponsored Links