Download Auto Hit - Tự động click chuột mọi cửa sổ siêu nhẹ

1 . Auto Hit là gì ? Có ăn được không ?

Auto hit là phần mềm tự động click chuột tương đối nhỏ gọn chỉ vài chục KB , tất nhiên là không ăn được , Auto Này giúp chúng ta click chuột trái phải hoặc Ấn F2 vào 1 cửa số nào đó ví dụ cửa sổ game. tất nhiên là sẽ đỡ mỏi tay với nhưng công việc lặp đi lập lại rồi.

Auto Hit - Tự động click chuột mọi cửa sổ siêu nhẹ
Giao din của Autohit như sau...


2 . Chức năng chính của autohit 

- Click chuột  trái, chuột phải, và chuột giữa theo thời gian định sẵn
- Send Key F2 lên bàn phím
- Có thể click trên mọi ứng dụng ( game - web - phần mềm khác )
- Khá nhỏ gọn và xinh xắn không tốn Ram - link tải đưới cuối bài.

3 . Cách Sử dụng của Auto Hít

a. Đầu tiên chúng ta cần xác định toạn độ cần click  bằng cách rê chuột vào nút GetWindow Sau đó kéo nút đó rê đến đâu rồi nhà tay ra.. thì điểm đó chính là điểm mà AutoHit sẽ click vào đó.

b. Sau khi xác định được tọa độ rồi thì việc còn lại của chúng ta là... Chọn lựa cách click NhưLeftMouse nghĩa là click chuột trái.. còn muốn click phải thì chọn Right Mouse..

c. Chọn tốc độ click nhanh hay chậm phụ thuộc vào cái Delays Time mặc định ở đây là 10 nghĩa là 10 Tích tắc sẽ click 1 lần... muốn nhanh bạn chọn thấp đi... hoặc muốn click chậm hơn ta chọn tăng lên

d . Cuối cùng là ấn nút Start để auto hoạt động - bạn hoàn toàn có thể mở nhiều cửa sổ autoHit để click nhiều cửa sổ khác nhau với nhiều tọa độ khác nhauđiều này thật là tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian khi chơi game hoặc lượt web.

e. Chú ý ngoài chức năng Click chuột Autohit còn cung cấp cho chúng ta Nút F2 nếu chọn tùy chọn  này.... Thì sau khi ấn bắt đầu nút thì Autohit sẽ tự động Ấn F2 Với thời gian bên cạnh được chúng ta thiết lập..cái này khá hay khi chúng ta sử dụng Các Nút F để chơi game tự độngthật tuyệt vời đúng không nào...


4.  Cuối cùng là link tải auto Hít về máy tính


Sponsored Links