Download Hamachi - Phần Mềm Kết Nối Mạng Lan Để Chơi Game Qua Internet

Hamachi là phần mềm chia sẻ mạng lan qua internet ( nó sẽ tạo ra 1 sever riêng trên máy tính của bạn cho phép các máy tính khác kết nối với máy tính của bạn gần giống như mạng lan trong 1 quán nét hay trong 1 công ty, đơn giản hơn nếu 2 bạn ở cách xa nhau muốn chiến game offline qua lan thì dùng Hamachi kết nối với nhau là quá chuẩn.

Download Hamachi - Phần Mềm Kết Nối Mạng Lan Để Chơi Game


1. Tính năng chính của Hamachi mà các cụ cần nắm được như sau.


- Hamachi sẽ hỗ trợ Cụ tạo ra 1 mạng lan ảo thông qua đường truyền internet (P2P) đương nhiên các Cụ không thể đòi hỏi mạng qua internet mà khỏe và load nhanh như trong 1 phòng nét được trừ khi đường truyền internet của cụ ở Bên mỹ may ra mới nhanh  được chứ ở việt nam đến cháu cũng chịu.

- Hamachi giúp Các cụ có thể tạo ra 1 sever riêng với 1 địa chỉ IP duy nhất  ( ví dụ cụ nào mở 1 sever game ) có thể shared cái Ip đó cho các cụ khác kết nối vào để chơi như thường nhé , nhưng nên nhớ tắt nó đi và reset lại là thằng khác cũng chịu không dùng được ip đó nữa nhé... nên các cụ đừng mơ tưởng dùng nó làm sever game vĩnh viễn nhé.. chỉ là mỗi khi cần mở sever thì khởi động Hamachi lên và gọi điện thoại cho các Cụ khác lên chiến cùng thôi.


- Hamachi Còn có thể cho phép các Cụ giao lưu với nhau bằng cách chia sẻ dữ liệu hoặc file với nhau thoải mái nhé( gửi file ấy) phim nhạc ảnh,Xéc gì đó đều được nhé.. Cháu thì cháu ít dùng cái vụ chia sẻ lắm.. chủ yếu kết nối với game để chiến thôi.. mở games online cho phê.


- Cho phép các Thánh có thể chơi game trên mạng lan, Hamachi còn có thể giúp các thánh kết nối game với các bạn khác thông qua internet giống như trong mạng lan.
Hầu hết các game chỉ chơi trong lan như Star Craft, WarCraft 3, Đế Chế AOE, Haflife ,Call of Duty... Muốn chơi được cần phải có mạng lan thì nay chỉ cần dùng hamachi thì vấn đề này sẽ được giải quyết.

- Chức Năng chát Của hamachi khá tốt giúp các cụ có thể thoải mái trò chuyện khi đang ngồi cách xa nhau hàng trăm nghìn KM , chứ không nhẽ muốn chửi thằng này gà thằng kia dốt lại phải gọi điện thoại để chửi à.

- Hamachi hoàn toàn miễn phí và tương thích với mọi phiên bản windows,kể cả các bản win Cổ lỗ sĩ cũng chiến tốt. Cuối cùng đơn giản là các cụ chỉ cần Download Hamachi về, cài đặt và chiến thôi..

2. Hướng dẫn sử dụng Hamachi để tạo mạng lan.

- Download hamachi về máy tính cài đặt chỉ với vài click sau đó Cụ  nào làm chủ mạng lan thì mở hamachi lên sau đó click đăng nhập rồi click vào nút  Creat new Network gõ id và password rồi ấn Creat để nhận được IP và password.. Đem cái IP và password này nhắn cho cụ nào cần join vào mạng
Download Hamachi - Phần Mềm Kết Nối Mạng Lan Để Chơi Game

- Cụ nào cần Join vào mạng vừa tạo thì xin cái mật khẩu với cái IP bấm nút Join an existing network rồi dánh IP + Pass vào là chiến thôi...Chúc các cụ thành công...
Download Hamachi - Phần Mềm Kết Nối Mạng Lan Để Chơi Game Qua Internet

3. Download Hamachi về máy tính

- Link download Hamachi


Sponsored Links