Tăng Điểm Tiềm Năng Đường Môn vl2

Chào các bạn, mình có 1 vấn đề thắc mắc nhỏ. Đa phần những người theo Đường môn bây giờ tăng hết vào sức mạnh sau khi max TP. Mình ngày xưa còn ko biết, thấy các bác trên 4rum ng thì nói tăng linh hoạt, ng thì nói tăng NC, ng thì nói tăng gân cốt, ng thì nói tăng sức mạnh. Chẳng bít thế nào mà lần. Thế là mình tăng mỗi thứ 1 xíu, cuối cùng loạn cào cào . Sau này mới biết là tăng Sức mạnh là con đường đúng. Nhưng liệu tăng hết vào sức mạnh có thật sự chính xác ko? Ko có linh hoạt, khả năng né tránh rất yếu, thêm nữa 1 cái cực quan trọng là xác suất xuất chiêu giảm nhiều, tuy dame
trâu, nhưng khi đánh với các phái né cao như VĐB, CBB, Cổ sư toàn né , đến khi mình phát hiện ra 1 điều: mãn thiên hoa vũ 1 khi lên tầng 2, tầng 3 ( tức đánh quái dame vàng) thì né cao đến đâu, cũng dính hết ( nghĩa là mãn thiên dame vàng bỏ qua né tránh 100% ),lúc đó mới thấy tăng LH cũng rất hay.
Vậy cân đối giữa linh hoạt và sức mạnh thế nào cho vừa nhỉ? Đang định tẩy tủy lại mà ko biết thế nào cho đúng , mình lv 88, up cấp lâu vãi chưởng nên ko mong lên cấp để bù vào đâu , tẩy thôi .

Sponsored Links