Cách PK Đường Môn Với Các Phái Khác Vl2

Qua nhiều trận solo lẫn hỗn chiến, tui 1 Đường Môn tép riu đã rút ra 1 số Kinh Nghiệm PK mong anh em Pro Đường Môn tham khảo và cho thêm ý, còn ai chưa có kỹ thuật thì vào đây mà bàn luận nha .Đường Môn là phái PK toàn diện " nói vậy không biết đúng không ", nói chung thì ** có thể PK với bất kì phái nào:
1.Theo tui thì nếu đánh với bọn cận chiến như TLQ, VĐB,DGT,CBQ... thì cách tốt nhất là xài bãy với tụi nó, bấy tốt nhất là: Xuyên Tâm Thích, Độc Thix Cốt" max càng tốt", và Câu Hồn Tĩnh 3 bãy này đặt vào 1 chỗ nhà, vì khi đối phương đạp lên thì ăn dame độc liện tục" tầm 4x thì dame của 2 bãy là 600" và dính thêm Câu Hồn Tĩnh sẽ làm nó choáng đi lùa gà, không cho di chuyển thì nó không đánh đ]ợc mình và chạy, tranh thủ lúc đó phóng cho vào phóng Truy Tâm Tuyễn và Bão Vũ Lê Hoa theo vì lúc hết choáng nó sẽ đứng lại lút ==> dẫn đến cái chết mà ** ta không tốn quá nhiều công sức.
+Chú ý: Nếu gặp TLQ và DGT mà chưa đặt bãy thì tốt hơn là nên chạy " không phải trốn nha", mình cứ chạy chạy kiểu nào cũng đc gòy thấy có khoảng cách thì tốt hơn là xài bãy Câu Hồn Tĩnh để nó dính rùi nó đi lùa gà con ta ở đây đừng gắp cứ đặt bãy XTT và ĐTC như tui đã nói, nếu nó biết thì nó chạy hay là nó giết mình nhưng dụ nó 1 hồi nó cũng dính àh .Nếu pác là 1 ** trên 5x thì xài bãy Đoạt Phách Thiên cho nó ngủ gòy ra chiêu Mạn Hoa Thiên Vũ thế nào ăn dame nó cũng còn xí máu ra thêm chiêu nho nhỏ như Xuyên Tâm Thích thì nó cũng die. Nên nhớ hok nên đặt bãy gần gốc cây.
2. Nếu đánh với bọn đánh xa như VĐK, NMC,TLT,DGC.....

nó đánh xa thì ta đánh xa các bạn khỏi lo bọn DGC khi nó bắn cung chỉ bắn 1 phía mình đi qua 1 bên gòy phóng nó" nhớ phóng hết chiêu luôn nha, để dame crit chứ hok gì " NMC cũng thế, khó nhai nhất là VĐK vì nó có các hiêu Trạng Thái, muốn cầm chắc thắng nên xài thêm bãy rùi dụ dụ nó ra, nó dính và ta chỉ cần coi nó chết .Cận thân TLT híc tụi nó dame kinh lắm tui 4x mà 2 dame muốn die , nhưng vẫn thắng .
+ Chú ý khi đánh xa các pạn nên cận thận hok nên PK gần quái vì chiêu mình khi đánh ra sẽ dính quái lúc nó, mình bị 2 loài nó rượt mệt lắm, và khi phi tiêu nên lúc nào cũng phải có 1 2 cái bãy vòng vòng đó để phòng khi địch lv cao hơn ta.
3. Còn đánh với 5 độc gọi Thú thì cái này tui còn gà nhưng cũng có ý kiến luôn, đánh với tụi nó là kết hợp cả 2 cái ở trên, bãy,phi,và tránh Thú của nó, mình cứ nhè nó ra mà phóng khỏi bãy nó cũng chết nữa, còn nếu thấy mình yếu thì bãy là tốt nhất.
Không biết nhiêu đó KN có đủ anh em tham khảo và ý kiến không nữa, nhưng anh em cứ theo mình là làm như vậy , còn nữa nếu PK ở dạng đông như là PK trong Chiến Trường thì việc bãy thỉ tỉ lệ là 50/50 tụi nó chạy loạn xạ đường nào lần, ** ta thì chỉ việc ăn ké tụi kia bằng chiếu MTTV kết thức khi nó còn ít máu , còn nếu như đứng ngay đường hẹp thì bãy ra còn gì tốt cho bằng khì khì, đặt xong thì đứng xa xa đó đợi đủ thấy nó trên bản đồ đc òy, khi nó qua gặp mình thì cứ y như là nó nguyện cái chết vậy cho vài hít là die liền . Hôm bữa PK với TLQ, DGT,VĐK toàn 4x mình cũng vậy mà tụi nó 45> mình mới 44 mà giết bằng bãy hok thế mới hay .
Khi PK bằng bãy mà giết được nó, nó chữi bạn thì bạn đừng nên chữi lại, vì đó là chiêu thức của phái mình làm gì không được xài đúng không, đánh nhau thì làm gì có vụ quang minh chính đại mà solo, với lại ** sát thủ mà , nó chữi 1 lúc thì ức quá chết thôi, nữa nó gặp mình nó không đánh vì nó sợ mình chứ không phải là nó nói mình chơi bãy là xấu đâu, nood thì chịu làm gì chữi phải không nào . Cách PK là vậy ai có ý kiến gì không ạ ?? Hìa hìa

Sponsored Links