Hướng Dẫn Nhận Quà game huyết kiếm, Exp, Phúc Lợi ,Phần thưởng cấp

Khi mới tham gia trò chơi này.. có nhiều loại quà , điểm kinh nghiệm, exp các loại phần thường khi lên cấp nhất định trong game chính là điều bạn cần biết rõ để không bỏ lỡ những cơ hội hiếm có từ hệ thống phần thưởng của game huyết kiếm.
Hướng Dẫn Nhận Quà, Exp, Phúc Lợi ,Phần thưởng cấp game huyết kiếm.


1. Nhận Quà Điểm Danh Ngày Game huyết kiếm.


- Mỗi ngày bạn sẽ nhận được 4 lần điểm danh, Mỗi lượt quay Xúc xắc có thể bạn sẽ nhận được Ngân nhiên những phần quà và 1 số điểm, số điểm tích lũy dần dần khi đạt mốc  8  20 , 40,60 , 90 bạn có thể nhận được phần thưởng lớn có giá trị hơn nhiều,  mỗi tháng số lần điểm danh sẽ bị reset lại về 0
- Cách làm - bạn nháy chuột vào biểu tượng Phúc lợichọn mục điểm danh , dưới hình quả xúc xắc bạn click điểm danh để nhận.
Nhận Quà Điểm Danh Ngày Game huyết kiếm.

2 . Cách Nhận Quà Khi Lên cấp Trong Game huyết kiếm.


- Mỗi khi đạt đến đẳng cấp nhất định bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều phần hoa hấp dẫn và có giá trị, đặc biệt là sẽ được rất nhiêu tiền vàng, ngân lượng, điều này sẽ giúp bạn có thêm của cải vật chất khi bôn tẩu giang hồ. bạn sẽ quên đi nỗi lo về kinh tế.
- Cách Làm - Click Chuột vào biểu tượng Phúc lợi, Chọn tiếp mục Quà cấp ..Rồi bấm nhận thưởng. Tiền vàng và Vật phẩm sẽ tự động vào hành trang của bạn rồi.
Cách Nhận Quà Khi Lên cấp Trong Game huyết kiếm

3. Hướng Nhận Quà mỗi ngày đăng nhập Trong game Huyết kiếm

Trong những ngày đầu khi mới Tham gia game, tham gia sever mới , mỗi ngày đăng nhập vào game bạn sẽ có thể nhận 1 phần quà ngẫu nhiên mà hệ thống game quy định, 3 ngày đăng nhập bạn sẽ có cơ hội nhận 1 phần thưởng lớn hơn.
cách làm.. Click chuột vào biểu tượng phúc lợi - chọn tiếp mục đăng nhập rồi chọn các phần quà và chọn nhận thưởng.
Hướng Nhận Quà mỗi ngày đăng nhập Trong game Huyết kiếm

4. Nhận thưởng Exp Khi offline Game huyết kiếm.

- Mỗi khi bạn thoát game hệ thống sẽ giúp bạn tích lũy tự động exp mỗi ngày ( nhiều nhất là 12 tiếng), Số exp này bạn sẽ nhận được khi online đăng nhập vào game.Ngoài ra... Số exp có thể nhận thêm khi sử dụng VIP.
-  VIP Vàng 4: EXP nhận được gấp ba (x3).
-  VIP Kim cương 6: EXP nhận được gấp năm (x5).
- Cách Nhận - bạn nháy chuột vào biểu tượng Phúc lợi và chọn Exp Offline  và nhận miễn phí hoặc nhận Vip vàng hoặc nhận Vip kim cương.
Nhận thưởng Exp Khi offline Game huyết kiếm.

5 . Nhận lại phần thưởng của các ngày trước nếu bị bỏ lỡ.

- Giả sử nếu bạn bị lỡ không vào game nhận hàng ngày các phần thưởng kia bạn có thể vào mục Nhận lại để nhận các số vàng hoặc vật phẩm hoặc Exp tích lũy của các ngày trước , số ngày nhận lại không thể tích lũy quá 7 ngày...
- Cách Nhận - bạn nháy chuột vào biểu tượng Phúc lợi và chọn mục Nhận lại  chọn mục dùng bạc thì bạn nhận được 1 phần tài nguyên bị bỏ lỡ, còn nếu dùng kim cương bạn sẽ nhận được hoàn toàn 100% số tài nguyên đã bị bỏ lỡ.
Nhận lại phần thưởng của các ngày trước nếu bị bỏ lỡ.

6. Hướng dẫn Đổi phần thưởng bằng Code Game huyết kiếm.

- Khi tham gia các hoạt động khác như Fanpages hoặc lưu danh hoặc code phát thưởng.. bạn có thể đem đổi phần thưởng tương ứng với code đó ở mục Phúc lợi. chọn đổi code. và dán mã code bạn được nhận vào rồi bấm nhận thưởng.. sau khi hoàn tất  bạn sẽ nhận được các phần quà của bạn.
Hướng dẫn Đổi phần thưởng bằng Code Game huyết kiếm.

Cuối cùng Viet33.com xin chúc các chế chiến game huyết kiếm vui vẻ và gặt hái nhiều thành công.


Sponsored Links