Download Razer Game Booster - Tăng tốc độ game,Chống lag Game.

Razer Game Booster là phần mềm tối ưu hóa hệ thống ,hỗ trợ chơi game, tăng tốc game , cải thiện hiệu suất game bằng cách dọn dẹp các ứng dụng dư thừa, giúp máy tính của bạn trở lên sạch sẽ và tối ưu hóa tốc độ tuyệt đối, không còn lo lag hoặc giật khi chơi game nữa...phần mềm  này rất an toàn miễn phí và thích hợp với mọi hệ điều hành cũng như cấu hình máy.

Download Razer Game Booster - Tăng tốc độ game, Chống lag Game.


1 . Tính năng chính của Razer Game Booster:


-Razer Game Booster giúp bạn dọn dẹp hệ thống máy tính. loại bỏ các file dư thừa trên máy tính điển hình như rác rưởi, các thư mục trống , các shortcut hay đường dẫn không dử dụng, các file trùng lặp nhiều lần trên hệ thống windows cũng như các ổ chứ bộ cài đặt phần mềm, điều này sẽ giải phóng được bộ trớ đáng để giúp tăng tốc hệ thống và tăng dung lượng trống trên máy tính.

- Tăng tốc độ máy tính khi chơi game
Quản lý các ứng dụng đang chạy, vô hiệu hóa các ứng dụng dư thừa hoặc ứng dụng nền trong lúc chơi game, chỉ tập chung toàn lực máy tính duy nhất vào việc chơi games , Công việc chiến game của bạn sẽ mượt hơn , nhanh hơn , quên đi lỗi lo lag khi pk hội đồng nhé.

- Chống phân mảnh các file Game..Chức năng chống phân mảng sẽ giúp phần mềm phát hiện ngay lập tức loại bỏ các file rác trong dữ liệu game,xắp xếp và tối ưu hóa các file này đúng vị trí , giúp cho máy tính của bạn tải game mượt hơn , không lag giật nữa,giảm thiểu các lỗi do driver lỗi thời..


2. Hướng dẫn sử dụng Razer Game Booster


- Sau khi tải ứng dụng từ cuối bài viết này về máy tính..cài đặt với vài thao tác đơn giản. click vào file exe, rồi chạy  nếu hỏi next hoặc install ta cứ click vào phần mềm sẽ tự động cài đặt.

- Click mở phần mềm nên trên giao diện chính chúng ta chỉ cần quan tâm đến những vấn đề sau đây.
- đăng ký 1 tài khoản miễn phí để chạy được phần mềm
Download Razer Game Booster - Tăng tốc độ game, Chống lag Game.

- Sau khi đăng ký xong chúng ta.. sẽ tiến hành thêm ( add các game vào chuyên mục game của phần mềm razer game booster) bằng các ấn nút add rồi chọn file thực thi( exe) của các game chúng ta sẽ chọn

tải Razer Game Booster - Tăng tốc độ game, Chống lag Game.

- Sau khi thêm vào bảng điều khiển chúng ta chọn mục gaming mode On rồi bấm Lauch để chạy phần mềm với chế độ tối ưu hóa mặc định. lúc này thì phần mềm sẽ tự động nhận biết và tắt đi những ứng dụng dư thừa để tập chung tốc độ hệ thống, bộ trớ , VGA để dành riêng cho công việc cầy game..
tải Razer Game Booster - Tăng tốc độ game, Chống lag Game.


Bạn cứ thoải mái tận hưởng nhé.. yên tâm phần mềm này miễn phí hoàn toàn từ nhà phát hành razer zone.

3. Download Razer Game Booster Về Máy tính.

Tải Razer Game Booster Windows 10, Windows 8, Windows 7


Sponsored Links