Cách Cường Hóa Trang bị Game huyết kiếm ,Tăng Sao,Tẩy luyện,Thần Luyện

Khi chơi game huyết kiếm để nhân vật trở lên mạnh hơn bao giờ hết các thánh cần phải biết cách Cường hóa, Tăng Sao, Tẩy luyện, Thần Luyện vũ khí hoặc trang bị cho chúng, Tẩy luyện để có được chỉ số cần thiết, Thần luyện sẽ ghép ra những viên đá khảm mạnh nhất, tăng sao để tăng lực cho trang bị .

Cách Cường Hóa, Tăng Sao, Tế Luyện,Tẩy luyện, Thần Luyện Game huyết kiếm



1. Hướng Dẫn Cường hóa Vũ Khí Trong Huyết Kiếm.

- mỗi lượt cường hóa sẽ Vũ khí là 1 cách tăng lực chiến đáng kể cho Vũ khí cũng như cho nhân vật, bạn phải dùng đá cường hóa để cường hóa trang bị, khi cường hóa có % thất bại nhưng không bị giảm cấp trang bị.
- đá cường hóa lấy ở đâu ?  bạn có thể nhận được qua các phó bản hoặc mua trực tiếp ở cửa hàng. khi cường hóa đến mức độ quy định toàn bộ chỉ số sẽ tăng lên rất nhiều
- cách cường hóa chỉ cần mang theo đá - chọn mục Rèn- Chọn tiếp cường hóa . cuối cùng là click chuột vào nút cường hóa

Hướng Dẫn Cường hóa Vũ Khí Trong Huyết Kiếm.

2. Hướng Dẫn tế tuyện tăng lực chiến

- Khi cần loại bỏ các loại vũ khí hay trang bị cũ nát không dùng đến bạn có thể tận dụng chức năng tế luyện để hi sinh những trang bị đó điều này sẽ giúp bản thân nhân vật mạnh lên. tại sao không thử nhỉ? vừa dọn rác trong rương lại vừa khỏe lên tốt quá đi chứ.
- Cách Tế luyện Vẫn như cũ  chọn mục Rèn - chọn tiếp mục Tế Luyện - chọn trang bị thừa nhặt xuống - rồi bấm nút Tế Luyện .. sau khi biến mất trang bị nhân vật sẽ được cộng thêm lực chiến.
Hướng Dẫn tế tuyện tăng lực chiến huyet kiem

3 . Hướng dẫn tẩy luyện trang bị trong huyết kiếm.

- 1 số Op Chỉ số của vũ khí hay Op trang bị hay nói cách khác là các dòng chỉ số này nếu không đúng với sở thích của bạn hoặc các sỉ số đó không giúp nhân vật của bạn mạnh lên thì bạn có thể  sử dụng tính năng Tẩy luyện để tẩy các dòng đó đi.
- Chỉ đơn giản là sau khi tẩy bản sẽ được 1 chỉ số mới có thể đẹp hơn hoặc xấu hơn, bạn có thể làm nhiều lần đến khi được chỉ số ưng ý.
- Chọn Mục Rèn - Chọn tẩy luyện - chọn Vũ khí hoặc trang bị rồi - chọn tiếp Tẩy trị số hoặc tẩy thuộc tính - Cuối cùng Đổi khi đã ưng ý.
Hướng dẫn tẩy luyện trang bị trong huyết kiếm.

4. Thần luyện trang bị trong huyết kiếm.

Thần Luyện sẽ bổ sung các Op thuộc tính Thần bí cho vũ khí hoặc trang bị . Có những Op như Hạ - Trung - Thượng - Cực - Thánh.Khi thần luyện sẽ cần dùng đến Đá Luyện trang bị, có thể mua ở cửa hàng,hoặc kiếm ở phó bản, và bạn chỉ có thể luyện các trang bị theo từng bộ, mỗi trang bị chỉ chứa được 5 thuộc tính.
Thần luyện trang bị trong huyết kiếm

5. Tăng sao Trang bị game Huyết kiếm.

- Tăng sao giúp cho nhân vũ khí hoặc trang bị của bạn mạnh lên điều này sẽ giúp nhân vật mạnh lên là điều chắc chắn rồi. Tăng sao cần có đá tăng sao có thể mua ở cửa hàng hoặc phần thưởng ở các phó bản. Tỷ lệ tăng sao cũng như Ép đồ có tỷ lệ xịt..
- Chọn Mục Rèn - chọn tiếp tục Tăng Sao - nhặt nhân vật vào và nhấn nút tăng sao. nếu thành công thì trang bị của bạn sẽ có thêm sao và tăng nhiều thuộc tính cùng lúc.
Tăng sao Trang bị game Huyết kiếm

6. Tăng bậc trang bị mạnh nhất trong huyết kiếm 

- Tăng bậc trang bị là tính năng tăng cấp mạnh nhất trong game huyết kiếm - khi tăng bậc trang bị cần có Đá Rèn. đã rèn có thể săn boss được hoặc thu thập tại bản đồ huyết giới. Đối với đá rèn các bạn cũng có thể gép lại với nhau để được đá rèn cao cấp hơn.
Tăng bậc trang bị mạnh nhất trong huyết kiếm

Trên đây là 6 bài hướng dẫn cơ bản để nâng cấp trang bị, giúp nhân vật của bạn trở lên mạnh hơn, mà bạn cần biết đến.

Sponsored Links