Download ePSXe - Giả lập game PlayStation I Cho Máy Tính

ePSXe là phần mềm giả lập PlayStation 1 - chỉ cần tải ePSXe về máy tính và 1 tay chơi game GamePAD là bạn đã có ngay 1 chiếc máy Playstation 1 Huyền thoại rồi.. Nhét đĩa hoặc file game iso vào là chiến thôi.
Download ePSXe - Giả lập game PlayStation


1 . Các tính năng chính của Phần mềm giả lập ePSXe


- Giúp bạn giả lập chơi game Playstation I trên Máy tính  nếu không quen dùng bàn phím thì mua 1 cái tay chơi game về cắm vào usb để chiến. mình thì thấy dùng tay chơi game phê hơn nhiều.
Download ePSXe - Giả lập game PlayStation

- Hỗ trợ nhiều game ,ePSXe là trình giả lập đi đầu , tuy cổ điển nhưng đã mọc rễ rồi. nó hỗ trợ hầu hết các game cũ và mới. nó hoạt động nhẹ nhàng êm ái tốc dộ thì chắc phải gấp đôi xo với khi chơi trên máy Sony Playstation.

- Tương thích với hầu hết các hệ điều hành windows, từ các bản windows xp cổ lỗ sĩ và các máy tính cấu hình từ đời pentium 3 cũng chiến tốt.

- Hỗ trợ play với ổ đĩa CD-ROM hoặc File ISO. nhưng tớ là tớ thích cái ISO vì nó phê ở chỗ ko lo xước đĩa lau cùn đầu ngón tay..
- Hỗ Trợ Cắm Gamepad Qua cổng USB  Và tùy ý chỉnh nút, không lo chuyện ko quen bàn phím nhé mấy thánh.. cứ nút PS1 Mà bấm nát nút thì thôi.
- Hỗ trợ thiết lập Khung hình hiển thị và âm thanh xuất ra.
- Bạn cần thiết lập File  Bios, Video, Sound… trước khi chơi nhé.
- Hỗ trợ cả bản Android giúp bạn chiến game playstation trên Android nhé. Tuyệt Ú mèo không các thánh?
- Hoàn Toàn miễn phí...  các bác có thể tải file cài đặt dưới cuối bài này.

2. Hướng dẫn cài đặt ePSXe để chơi game playstation.

- Sau khi tải về bạn cần cấu hình những thứ sau đây
Download ePSXe - Giả lập game PlayStation

- Cấu hình Bios : Chọn Config - > Chọn Bios - Chọn File  : scph1001.bin nhấn Ok là kết thúc cấu hình Bios
- Cấu Hình Video : Chọn Config -> Chọn Video  Chọn Pete D3D và Pete's OpenGL Driver.

- Cấu Hình Sound : Chọn Config -> Sound Tại cửa sổ mới ta chọn ePSXe SPU core rồi nhấn Ok

- Cấu hình CR-Rom hoặc ISO : Chọn Config - CD-ROM  nếu chơi bằng đĩa thì chọn ổ đĩa còn chơi bằng File ISO thì ta chọn plugin có chữ Image.

- Cấu Hình Tay chơi game (GamePad) -  Chọn config -> gamepad -> portX -> Pad1 tại cửa sổ mới ta chọn [SCPH-1080] Digital: Đây là loại cài đặt giống file PlayStation 1 thông thường.

- Load Game là Save Game ta vào mục Memory Card  Tạo file hoặc save là ok Xong.. các bạn đã thỏa mãn nguyện rồi nhé.. cho đĩa Taken 3 Hay 7 Viên ngọc rồng vào chiến thôi.

Để Chạy Game Ta Chọn Mục File Nếu chạy bằng CD-Rom thì cho đia vào còn chạy file ISo thì chỉ cần chọn Run ISO rồi chọn file iso nào cần chơi là ok..Cuối cùng là link tải thằng ePSXe Này về.

3. Download ePSXe về Máy tính.

Link Tải ePSXe 2.05 cho windows

Link tải ePSXe 2.05 - Cho Android


Sponsored Links