[Chiến Quốc] Kinh nghiệm chơi chiến quốc

+ Game Chiến quốc là 1 game mới có giao diện và cách chơi mới - tríc bài trên của tôi - kô phải chỉ những thứ đó mà game còn có 1 lối chơi và phong cách khá mới mẻ . Một style nhân vât rất riêng ( tuy cái đầu hơi bị to ) . lối chơi skill của nhân vật đều sự chủ động của người chơi ...kô bị bó buộc
...
+ Sorry lai rai hơi lâu tại vì tui kết trò này lắm giờ vào bài viết nhé :
~~Khi bạn đã tíc lũy đc 1 số điểm Kinh nghiệm nhất định bạn sẽ phải chọn lựa 2 vấn đề :
Sẽ up lever hay lên up skill ( tôi kô thể đề cập đến từng môn phái vì nó khá dài tôi sẽ cố viết vào ngày mai ) 
~~Thực ra thì up 1 trong 2 cái này cần tính toán rất kĩ khác hẳn với game online hiện nay có mặt ở VN vì Up cũng như 1 chiến lược đánh trong 1 trận đánh vậy .
+ Lên lv là cần thiết ( để sd đồ cấp cao hơn hay up điểm tiềm năng của các bạn ) nhưng khi bạn up lv có nghĩa là bạn đã bị giảm exp khi train vẫn ở bãi cũ . tôi ví dụ như nè bạn lv 11 train bãi ~19 ( đây là tui train vượt cấp vì đã up skill khá cao 18 ~ 20 ) thì bạn sẽ đc 65 exp ----> nhưng nếu bạn up lv lên khỏang 15 rùi thì train bãi đó sẽ chỉ đc 45 exp ( số liệu gần như chính xác ) Bạn muốn nhiều exp hơn nhưng kô thể đổi bãi trai ~ 24 đc vì quái ở đó nói thật skill của nó khá là mạnh lv 20 ,21 còn chết như chơi ....
+ Nên khi up bạn cần test trước ở bãi quái mình sắp train ( nếu up lv mà phải luyện ở đó ) Theo tôi khi test chúng ta dùng thử skill nếu 2 skill mà chết đc con quái vật bãi train mới thì bạn hẵng up lever
+ Tốt nhất bạn lên tích lũy số điểm KN thật lớn rùi hãy up LV sẽ kô bị tụt exp khi train bãi cũ tích lũy lúc mới đầu giới hạn là 100k cơ ( thường là tui train full luôn ) như vậy tui có thể up skill lên 30 và up cấp khoảng 2x với skill như vậy kô phải lo lắng train bãi ~24 .
+ Mỗi lần up skill các bạn sẽ có khá nhiều sách để lựa chọn bạn lên lựa chọn thật kĩ trước khi chọn skill hữu dụng cho việc train exp ......( nhưng nếu test thì cứ bét nhè đi up tất mà thử ) 
VD : điển hình cho cách chọn skill đó là đào hoa nguyên các ông lên up skill "Niêm Thủ (18) -AOE- " ngay từ lv 11 , 12 . Như vậy có AOE rồi thì train nhanh kô . Căn EXP kiểu gì vừa đủ lên 23 , 24 là vừa thì up lv 1 phát lên luôn rùi đổi bãi . Cũng lên úp các skill có điểm bonus vì lv thấp phải có bonus mới đủ mạnh Dùng 1 phát AOE cho boss ~ 19 toi luôn đỡ mất thời gian . 
+ Một khám phá mới test đc 1 lần kô bít chính xác hay kô đây là về phần PT : (mới update 2h : 37' mùng 1 tết )
* Khi PT có sự chênh lệch trong khoảng ~ 10 lv thì người có lv thấp hơn sẽ nhiều EXP hơn LV cao 
* Khi PT có chênh lệch 10~ thì người LV thấp sẽ có EXP thấp hơn . ( rất ít luôn kiểu như hút điểm) 
Chú ý điều này nè Nhóm PT luôn chia KN như trên cho dù chỉ có 1 người đánh hay cùng đánh . ( nêu có sai sót xin PM tui ngay để tui còn xóa đi kịp thời )


--
Posted By Kevin to Chiến Quốc at 5/08/2012 09:50:00 PM

Sponsored Links