[Chiến Quốc] Những Quan Trọng Cần Biết

I. Thành trì.

Trong chiến quốc ngoài việc thành lập bang phái còn có việc xây dựng thành trì cho bang, Đây là 1 điểm khá mới mẻ ở hầu hết các game hiện nay việc một bang phái muốn phát triển về nhân số kỹ năng, tài nguyên, sức mạnh thì xây dựng thành lũy là điều bắt buộc phải làm. Sau
khi đã có đủ số tiền cần thiết hình Bang chủ của bang sẽ tới gặp 1 NPC amen ( tiếng tầu ko biết việt hóa đi rồi đưa lên sau cùng với hình ảnh  ) ở nước Chu. Để mua 1 mảnh đất cằn cỗi với giá cắt cổ phải nói là mảnh đất chó ăn đá gà ăn sỏi S. Đây là 1 thử thách với các bang phái về lòng quyết tâm của mình.

II. Kinh tế
Việc có được 1 mảnh đất an cư là bước khởi động đầu tiên cho quá trình gầy dựng sự nghiệp bang giầu-bang chúng mạnh . Việc di chuyển vào vùng đất của bang có 2 cách 1 là nói chuyện trực tiếp NPC bán đất đó, 2 là tới vùng đất mình mua mà vào ví dụ mua ở "đaklak" thì len đaklak vô thôi .

Đặc biệt khi gia nhập bang thì mỗi 1 người sẽ có thêm 1 thứ gọi là điểm đóng góp cho bang, điểm này sẽ mất khi bạn out bang nhưng lại rất quan trọng trong cuộc đời bạn sau này.  nó sẽ là điều kiện để bạn nâng cấp nghề nghiệp, là điều kiện đòi hỏi để bạn có thể học các kĩ năng trong "truyền thuyết" mà chỉ bang phái mới có. 

Trong bang sẽ có những NPC khác nhau gọi tắc là tổng quản, những tổng quản này cho ta thấy tình hình tài nguyên, nhân số, nhân khẩu, ... của bang. Đặc biệt cũng là nơi cho những ai muốn học các nghề ở đẳng cấp 40+ trở lên, hay những kĩ năng siêu phàm để tăng chỉ số như Cường lực ( sức mạnh ... ) mà đặc biệt chỉ có ở bang phái.

Điểm tất yếu là làm thế nào để có. Đây là 1 điều gian nan nhất. Muốn có được những tuyệt kĩ đó thì bang phái phải nghiêm cứu kĩ năng đó ==> muốn nghiêm cứu kĩ năng đó thì bang phải đạt đủ cấp độ ==> Bang muốn lên cấp thì phải nâng cấp ==> muốn nâng cấp được thì phải đáp ứng đủ yêu cầu về từng ngành kinh tế ==> muốn có mấy cái này thì mem phải làm quest bang mang điểm về cho các ngành kinh tế. Đây là yêu cầu.



Theo thống kê sơ bộ trước mắt cần đáp ứng đủ các điều kiện đó để bang có thể đạt cấp 5 trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra bảng điều kiện trên vẫn còn thiếu  không biết nói sao nhẩy, thế này bang ở cấp 4 mà muốn lên 5 thì phải cần phải có 1 số khu kinh tế đạt luôn cấp 4. Việc chọn lựa khu nào hay ko phải bởi mình mà bởi hệ thống quy định sẵn không nhớ rõ chỉ nhớ được 2 cái là võ giáo với cái gì về an đinh đó hình như là nhân khẩu. Vào game test sau.

III. Nhiệm vụ bang
Như đã nói ở trên muốn nâng cấp bang phái thì bang phải có đủ điểm. Điểm ở đây được mang về từ những nhiệm vụ của bang.
Thông kê sơ bộ có thể chia NV bang thành 2.

1. NV thương nhân
NV này mang về 1 khoản tiền cho ngân khố và 1 khoản tiền cho bản thân người làm nv thương nhân 1 ngày 1 thương nhân được quy định về 1 số lần buôn bán nhất định. Trong game nếu ai muốn làm giầu mà ko cần treo acc bán đồ hay đi săn kho báu thì đây là cách nhanh nhất --> giầu có. Số thương nhân trong bang luôn có giới hạn ở từng cấp. đặc biệt NV thương nhân chỉ có những ai được xác phong làm thương nhân và Bang chủ mới có thể làm. Bản thân phó bang chủ cũng không được quyền làm.

Cách làm NV này khá đơn giản bạn nói chuyện với NPC quản lí kinh tế rồi bắt đầu làm nv, nv chỉ là mua + bán thế nhưng bán sao cho có lời nhất + nhanh nhất thì chỉ có  pro mới hiểu. sẽ cập nhật sau. Bạn chỉ cần mang hàng tới các thành phố lớn ( hoặc đến với thành trì bang phái khác đã được thiệt lập "con đường lạc đà" con đường này chỉ có bang chủ mới có thể xác nhận ) để bán ra mua lại rồi về bang trả nhiệm vụ khi đạt đủ yêu cầu là xong, à quên ko biết buôn bán buôn lỗ là cắt chym đất. Ngân khố của bang có giới hạn thôi đấy. Khi hoàn thành bạn sẽ làm tăng dự trữ tiền tài của bang lên và được hưởng 1 số tiền gọi là tiền "khuôn vác + trà nước" do anh tổng quẩn ngân khố chu cấp thêm nữa là 1 số điểm đóng góp  

2.NV kinh tế
NV này với bất kì ai trong bang đều có thể nhận, chủ yếu là mang lại điểm kinh tế cho bang và 1 số điểm cống hiến cho bạn. Điểm kinh tế sẽ là điểm để bang dùng để nâng cấp và nghiêm cứu những vấn đề ko thể thiếu ( cái này bí mật vì cũng ko hiểu đ..m nó dịch ko ra như cường hòa sức mạnh, cường hóa magic .....  ). 

NV này sơ lược có các dạng khác nhau yêu cầu thay đổi tùy theo level của người nhận quest thống kê sơ bộ là:
-tìm cái gì đó
-gặp thằng nào đó
-đi giết con quái nào đó kiếm cái gì đó

nói chung là vật phẩm nv thay đổi theo level nên ko cho chính xác được, thế nhưng thống kê cho thấy chủ yếu cần để ý tới là những NL thôi. Vì thế mà 1 bang phái cẩn phải có được cái quan trong nhất là 1 bảng thống kê NL nào có thể kiểm ở chỗ nào hoặc đánh con nào . Điều này không chỉ giúp bạn hoàn thành rất nhanh mà còn có thể giúp người khác trong bang hoàn thành sớm để có thể tăng điểm kinh tế của bang lên cao nhất và trong thời gian ngắn có được nhiều điểm cống hiến nhất . Tuyệt mật ko nên tiết lo bảng thông kê này cho bang khác  để kìm hãm nó đấy.

IV. Nghiêm cứu và phát triển
Việc này chỉ có BC và PBC tiến hành xác nhận khi đủ điều kiện yêu cầu BC hoặc PBC tới các NPC có liên quan tới các kỹ năng tiến hành xác nhận nghiêm cứu hoặc muốn nâng cấp bang thì tới NPC ở thiền cơ viện trong bang. sau khi nghiêm cứu xong tất cả các thành viên trong bang đều có thể học, chi phí là tiền cho ngân khố + điểm cống hiến .

Điểm chú ý là sẽ có các cuộc tấn công từ các bang phái khác hoặc từ NPC ở nước Chu với sức mạnh khá lớn trong các "event" gọi tắt là thế. thế nên Bang chủ cũng nên lưu ý tới "Võ Giáo" là nơi cung cấp 1 lượng binh lính phòng vệ cho bang với sức khỏe khá lớn. Các NPC này sẽ được võ giáo "thải ra" như "rác thải" để bảo vệ bang phái khi có cuộc xâm lăng nào .

Chú ý tiếp theo là "Thần cơ đồng" nơi sản xuất các công thức nghề nghiệp cấp cao trong huyền thoại cho những ai thích nghề nghiệp  BC, và PBC cũng nên lưu ý tới.

V. Điểm tổng kết 1 bang phái cần có

1. Bảng thống kê nguyên vật liệu và cách kiếm
2. Những mem tâm huyết thich làm quest
3. Nhưng con người tâm huyết khi giao tranh
4. 1 BC và PBC biết tính toán tài tình để thỏa mãn các mem trong từng nhu cầu của mọi người

--
Posted By Kevin to Chiến Quốc at 5/08/2012 09:53:00 PM

Sponsored Links