Kinh Nghiệm Đối phó với gà thích Dame Trong Gunny

Tags

Gà Dame là loại gà cũng rất khó nhần vì nếu ngang lực chiến với nó mà nó bơm cho 2-3 phát turn của nó vào mồm mình là òm củ tỏi ngay... nên khi ứng phó với loại này cũng cần phải thật linh hoạt và có chiến thuật.

 Đối phó với gà thích Dame Trong Gunny


Các phương pháp để ứng phó với loại gà thích dame 

Dame to thì mặc dame to, nó dame to yêu cầu phải có góc bắn chuẩn với cả chỉnh chọt rất mất thời gian nếu không đame chuẩn thì coi như nó hup cháo gà  ta tôi chứ đâu phải rễ mà nhuốt được mấy con gà cánh dài bay khỏe.

Chiến thuật khi solo với gà dame.

- Nếu con gà này thích đame thì mình lại phải đào mồ mả chôn nó thì tuyệt , nhất là nó không vác theo chống đào.. đây là 1 điểm yêu của nó , mình chỉ cần bay qua bay lại và đào hầm hố là nó ngỏm củ tỏi.
- Nếu Mình không đào được thì chọn phương án 2 .. đó là bắn góc siêu cao với +2-50%  làm cho nó rớt xuống hố và nó sẽ mất góc bắn và sẽ rất khó bắn mình...  cứ thế ta đợi Thịt gà..

- Mồm miệng cũng là 1 phương án tốt,, chỉ cần bạn có Món kích mua bên nhật về... là ok... nó bắn trượt hoặc sượt tý thì cứ dùng lời lẽ khiêu khích, kiểu như,, thánh tài quá.. tưởng thế nào,. quá hay,,, nói 1 lúc nó bị ức chế là pó cmn tay luôn muốn bắn trúng mình cũng khó kê kê.. ( kích tướng là đây )

- Con Gà này bay qua thì mình lại bay lại cứ thế không cho nó có cơ hội dame chuẩn ngay từ đầu..nó thích bay mình cũng bay - bạn nhớ không được yếu tim khi đi máy bay nhá.

Chiến lược sử dụng đồ hợp lý

- Đối Phương Dùng Khiên gà hoặc thiên sứ , giả sử như con gà này chơi khiên thì bạn cứ mang theo thiên sứ rồi lúc bị mất máu ta tìm cách trốn rồi buff máu lên sau lại chiến tiếp.

Lời Kết.. 

Mặc dù gà Dame to cũng là 1 lợi thế cực lớn trong gunny nhưng chưa chắc khoai to đã là ngon nhá..quan trọng là chiến thuật ăn khoai như thế nào để khỏi bỏng mồm mà thôi, chúng mình cứ áp dụng cách này mà chiến với bọn gà công nghiệp đẹp trai khoai to nhé... thường xuyên ghé mục Thủ thuật gunny để update những thủ thuật hay nhất từ download.viet33.com nhé.

Sponsored Links