Cách cài đặt phím -combo cho VĐk Võ lâm2

Mẹo hay cài đặt phím combo VĐk võ lâm 2,thủ thuật cài đặt phím combo VĐk võ lâm 2,phương pháp cài đặt phím combo VĐk võ lâm 2,cách cài đặt phím combo VĐk võ lâm 2,thủ thuật cài đặt phím combo VĐk VL2,hướng dẫn cài đặt phím combo VĐk võ lâm 2

 Khi chơi game ai cũng có cách cài đặt bàn phím sao cho tiện lợi và hữu ích nhất với mình.Dướ dây là cách cài đặt bạn phím của mình và cách combo cho vdk để chúng ta cùng tham khảo các bạn nhé.

Đầu tiên là phần ô số:


(Hàng 2 và 3 khóa lại, dùng phím ` để thay đổi giữa hàng 1 và hàng 4)
- Hàng 1 theo thứ tự: skill MTMP > Thái Thanh > MT dòng 4(thay khi dùng ngự kiếm và huyền võ)>ngự kiếm>huyền võ>Máu đỏ (gán vào Shift+F)>Máu vàng (Shift+ Space - phím cách)> Mana(Shift +R).
- Hàng 2 theo thứ tự: MTMP dòng 2 (để mặc định dùng qua Shift+1)>MTMP dòng 3 cao (để mặc định dùng qua Shift+2)>KLT phổ(Shift +3)>skill KLT(Shift+4)>bát quái(Shift+5)>liệt diệm 4(phím S)>VĐKP(Phím R)>Kiếm BPY- kiếm pk chính (phím V).
- Hàng 3 theo thứ tự: Nhẫn HQTD(Shift+Q)>quần TK 7x(Shift+W)>Áo vệ binh (Shift+E)>áo pk(Shift+A)>quần pk(Shift+S)>nhẫn pk(Shift+D)>vị uơng 4(phím D)>Liệt diệm 6(Phím F).
- Hàng 4 theo thứ tự: Kiếm combo1>kiếm combo2>kiếm combo3>kiếm combo4>Kim thiền(có add vô ngã buff cho lẹ )>vô ngã 6>tứ linh tử ý>skill của tứ linh tử ý.
Tiếp đến là các skill gán trực tiếp vào ô chữ:

- Liệt diệm 8(phím Q)
- Bôn lôi (phím W - để ở chuột trái tránh tình trạng miss bôn lôi, nhất là khi lôi đài đông người)

- Chính lưỡng (phím E).
- Tích dương (phím A).
- Thái ất tam thanh kiếm (Phím G).
- Trấn Phái (phím H).
- Triền mộng (phím Z).
- Lạc sương (phím X).
- Khinh công (phím C).
Các phím chức năng  :
- Đi bộ (phím N).
- Ngồi thiền (phím B).
- Lên ngựa (phím M).
- mini map (phím [ và phím ]).
Vậy là xong phần gán phím. Sau đây mình sẽ nói qua 1 số điểm chính và cách combo khi đặt phím như vậy:
Cách combo: Lúc nào cũng để ô số ở hàng 1 để quan sát delay skill và máu. Cách thay kiếm: nhấn ` rồi nhấn ô số vị trí của kiếm combo rồi lại ngay lập tức nhấn ` để về hàng 1.
1 turn combo thường như sau(ví dụ đang ở hàng 1):
nhấn `1` để thay kiếm combo1 và trở về hàng 1, sau đó nhấn Shift +1 thay MTMP rồi nhấn 1 để lấy skill MTMP. Đánh MTMP rồi ngay lập tức nhấn `2` để thay kiếm combo2 và về hàng 1, nhấn 2 để lấy thái thanh, đánh thái thanh = kiếm 2, ngay sau đó có thể đánh ngay chính lưỡng bằng phím E (tùy trường hợp, nếu cảm thấy cần tiết kiệm chính lưỡng cầu may đẩy lui thì thôi). sau đó thay kiếm combo3 và combo4 đánh cùng với các skill khác sao cho hợp lí (mình thường dùng liệt diệm 6). Nếu combo chuẩn và nhanh tay = 4 cây -13 thì bạn đã có thể lấy đi của đp khá nhiều nội phòng và dame rồi.
Sau khi combo xong 1 đống kiếm, nhấn V để về kiếm pk chính rồi đánh :E

Cách thay HQTD:
Thay set HQTD làm như sau: ngón út giữ Shift, ngón áp út nhấn Q, ngón giữa nhấn W và ngón trỏ nhấn E.
Sau khi thay xong set HQTD, để ăn máu nhấn F, ăn mana nhấn R, ăn máu vàng nhấn Space (ngón út vẫn giữ Shift)
sau khi ăn máu hoặc mana xong thay lại set pk: ngón út vẫn giữ Shift, ngón áp út nhấn A, ngón giữa nhấn S, ngón trỏ nhấn D.
Như vậy ví dụ để ăn máu Shift+QWEFASD, ăn mana Shift +QWEFASD, ăn máu vàng Shift + QWE(phím cách)ASD.
Một số điểm lưu ý:
Trước khi buff lạc sương, triền mộng hay đánh vị uơng thì nhấn Shift +2 để thay mt có add YQ Vị uơng, LS, TM. Buff xong lại Shift +1 để về MT pk. Ngự kiếm thì nhấn 3 rồi nhấn 4, huyền võ nhấn 3 rồi nhấn 5. KLT thì nhấn Shift +3>4. Trấn phái và bát quái ít dùng mình nghĩ để ở phím H và Shift + 5 là hợp lí :P, phím G để tam thanh kiếm thi thoảng rào kiếm đứng xa bắn tỉa 




theo zing

Sponsored Links