Đả Thông Kinh Mạch - Bước Ngoặt Của VLTK2

Vừa qua, tính năng Đả Thông Kinh Mạch đã chính thức ra mắt cộng đồng VLTK II Việt Nam. Nhát pháo đầu tiên là chuỗi nhiệm vụ Đả Thông Kinh Mạch với phần thưởng là hơn 400 triệu kinh nghiệm đã cho thấy sự hấp dẫn và tầm quan trọng mà tính năng này mang lại cho game thủ VLTK II.

Nhìn sơ qua về hệ thống kinh mạch của nhân vật VLTK II ta dễ dàng nhận thấy, hệ thống Kinh Mạch của VLTK II thiên về 4 hướng chính:
  • Hệ thống Xung Mạch – thiên về các hệ phái chú trọng nội công.
  • Hệ thống Đốc Mạch dành cho các hệ phái thuộc dòng trung lập.
  • Hệ thống Nhậm Mạch thiên về các hệ phái lấy hỗ trợ làm chủ đạo.
  • Hệ thống Đới Mạch dành cho các trường phái lấy ngoại công của nhân vật làm chính.



Không chỉ phân định rõ ràng ở các nhánh đả thông, game thủ còn có khả năng lựa chọn cho nhân vật của mình đi theo đường nào sao cho phù hợp nhất. Ví dụ:
  • Đả thông theo hệ thống Xung Mạch: Có thể lựa chọn giữa đường tăng nội công và thân pháp, hay linh hoạt và gân cốt, cao hơn nữa có thể lựa chọn giữa tăng nội phòng hay tăng ngoại phòng …
  • Đả thông theo hệ thống Đốc Mạch: Có thể lựa chọn con đường tăng độc sát kèm theo, tăng sát thương cho nhân vật hay tăng độc cổ cho kỹ năng của Ngũ Độc Cổ Sư …
  • Đả thông theo hệ thống Nhậm Mạch: Có thể lựa chọn tăng theo đường hỗ trợ tấn công, hoặc theo hỗ trợ phòng ngự tùy thích.
  • Đả thông theo hệ thống Đới Mạch: Có thể lựa chọn hướng xung để đạt được tỷ lệ sinh lực tối đa, hoặc tấn công tối đa cho phù hợp nhất với bản thân.


Đả Thông Kinh Mạch là một tính năng rất hấp dẫn, nó sẽ khắc họa rõ nét sự khác biệt của mỗi môn phái với nhau, sự khác biệt của mỗi hệ phái với nhau … và nó còn tạo nên sự khác biệt của mỗi người chơi với nhau. Như thế, nó sẽ tạo nên một thế giới VLTK II lung linh huyền ảo và đầy màu sắc. Nhưng để đạt được kỹ năng đả thông đến mức thượng thừa, thì vấn đề điểm Chân khí cũng là một vấn đề phải nhắc đến. Với phiên bản hiện tại, điểm Chân khí mà nhân vật có thể nhận được chỉ là điểm Chân khí đổi từ kinh nghiệm bản thân. Với "cái giá" 2.000.000 kinh nghiệm đổi 1 điểm Chân khí thì để xung được hoàn chỉnh một bộ mạch, nhân vật sẽ gặp khá nhiều khó khăn.

Để có thể giúp nhân vật có thể tích lũy nhiều điểm Chân khí hơn, VLTK II cần xây dựng thêm các hoạt động cụ thể. Theo đó, phát triển Đả Thông Kinh Mạch ngày càng hoàn thiện hơn.

Sponsored Links