Cách pk cho Cái Bang Tịnh Y ( Cái bang quyền) VL2

Mối nguy hiểm tiềm ẩn của Cái Bang Tĩnh Y
như các bạn đã biết CBq chúng ta thiệt thòi khi đánh hội đồng.nhưng trong solo cũng bị các phái khuất phục khá nhiều.nhưng thực sự các bạn đã thử?.
-ai chơi qua CBQ cũng biết cái hay nhất của CBQ là máu càng ít dame càng trâu càng say càng khỏe.
-vì yếu tố đó ai cũng mốn CBq của mình có 1 lượng máu siêu nhiều với tình trạng hiện nay nga my luôn kèm theo sau để buf thực sự CBQ sao không như thế.đừng hỏi tại sao khi được nga my buff mình CBQ thực sự không sợ 2 phái được coi là nổi trội nhất VL2
hiện nay TLQ + DGT
với lượng máu thế này + đồ đạc tạm ổn liều 1 TLQ+DGt tương đương có thể bật lại(mình chỉ nói 2 phái được VNG ưu tiền nhất VL 2).
+DGT: với hệ thống skill trội hơn hặn dame cũng cao nhưng khi đánh vào cBq cũng chả thấm vào đâu chạy mãi được sao cũng phải tóm được chứ mà đừng hỏi sao trong 1 đợt quyền của CB mà về thành.
+TLQLq có 2 kiểu đánh.VAC:1 TLQ ngu mới đá VAC với CBQ ko có buf còn thua đừng nói đã được buff(đá song rùi chết à)- ĐTDC:nổi không 46k máu đấy+4 phát bất điệt phòng thân.liệu có ổn không mà liệu đấm nổi mất phát đại tu thì về thành CBQ ta không biết đấm lại sao không kể máu ít thì lục tay cao.thử hỏi 1 CBQ đầu óc nhanh nhạy khi PK với Đại tu cách rỳ hiệu quả nhấtvận tu la lên ) ->dame trâu hơn máu trâu không siwj TLQ đấm LH chết ngay được.
mỗi người có 1 cách PK với các phái và phái nào cũng không phải là vô đối.bạn hãy tìm cho mình 1 cách pk hơp với mình nhất
Cố gắng phấn đâu đừng từ bỏ Cái Bang Tĩnh Y đừng quá bi quan thực sự :
Rồng ngủ có vẻ bình yên chọc tức Rồng đậy thì liệu cái thân
tết đến rồi anh em cái bang mạnh khỏe vì tương lai của cB phía trước cố lên hãy đánh thức con rồng đang ngủ trong bạn.2 tuần nữa gạp lại
Phi long tại thiên-Kiến long tại điền




Hướng dẫn pk của CBQ tập 3

Sau 2 tập đầu cũng có nhiều người hưởng ứng, tập 3 xin chính thức phát hành với Kim Chỉ Nam cách pk với người anh em mình .

Cái Bang Bổng

Do chung bang nên khả năng thử pk khá nhiều nên cũng có 1 vài kinh nghiệm chỉ anh em (coi chừng mấy pác CBB theo dõi tìm cách phá ) Thực hiện như Hell nói thì CBB cùng cấp chỉ có nước ôm rương về thành hoặc "Đường đi chưa thông" với ống máu còn 1 giọt đứng dậy

Cái Bang Bổng cách pk khá giống nhau (đánh du kích) vì vậy cũng không rắc rối như với TLQ. Lần này mình cũng xin chia 2 trường hợp. Sở dĩ mình phân ra 2 trường hợp sau đây là do 6x chiêu 55 của CBB không hề đáng sợ, nhưng lên 7x thì gây khó khăn không ít.

CBB cùng cấp dưới 7x: trường hợp này không mấy khó khăn nhưng không được xem thường. Ở đây tính cấp thấp nhất là 55 vì vậy ai cũng nên max skill. Tuý Điệp cũng không yếu cho lắm. Do dưới 7x, chiêu 55 không đáng sợ và lực công kích cũng chưa mạnh lắm nên không cần dùng Chiêm Y.

Ban đầu hãy buff: Thông Tý => Tuý Điệp => Thiên Hà (<= cũng không ép buộc nhưng có cũng đâu sao )

Trận đấu bắt đầu hãy áp sát đối thủ và sử dụng đấm thường (tuyệt đối ko dùng Bá Vương khi đối thủ đang chạy) do cấp thấp nên đánh trúng hay không là tuỳ vào Thông Tý (mỗi khi chiêu tầng 2 Tí Tảo Tứ Hải xuất hiện là trúng 100%) chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn cho CBB do bị bất ngờ và ống máu quá ít khó chịu nổi 4-5 cú Thông Tý liên tục (nếu trúng)

Khi này CBB ít nhất cũng sẽ phang 1 chiêu 55 (khá yếu không đủ gây sát thương nghiêm trọng đối với ống máu trâu của CBQ), đây cũng chính là cơ hội, đừng bỏ chạy, cứ áp sát và quăng lưới tóm trọn đối thủ và tung ra combo (khả năng là 33.33% trúng do combo có 3 cú)

Đối với Hell tỉ lệ đánh CBB cùng cấp hoặc hơn 1-2 cấp sử dụng cách đó thắng 100%

Đối với CBB cấp cao hơn mình và thuộc 7x:tính chung trường hợp CBQ 6x, CBB 7x và trường hợp CBQ 7x, CBB 7x (cao hơn CBQ)

Chuẩn bị là điều không thể thiếu, là 6x trở lên nên bộ đồ HKMP cấp 55 chỉ là chuyện nhỏ. Chỉ cần 2 món là có thể kích hoạt dòng ẩn: Tăng độ chính xác 150 Khi này độ chính xác khoảng 950+ là có thể thở phào với CBB rồi. Nên buf Chiêm Y để tăng khả năng bẻ gãy chiêu 55 của đối thủ.

Chiến thuật như cũ, dí theo đấm thường nhưng nên kết thúc nhanh gọn, tìm thời cơ chính xác tung ngay Toả Hầu và sử dụng combo, với độ chính xác 900-1000 thì khả năng Bá Vương bình thường miss khá cao, nhưng lên dc khoảng 1100+ thì Bá Vương thường cũng đủ khiến đối thủ mất máu khá nhiều.

Nên lưu ý chiêu của CBB là đánh du kích, tuy nhiên cũng nên thận trọng khi áp sát, khi bị áp sát chiêu 55 sẽ là trở ngại tuy nhiên không thể 1 chiêu kết thúc CBQ chúng ta. Thận trọng khi ống máu tụt quá 2/3 thì hãy bơm máu. Nếu khoảng 1/2 ống thì không nên bơm vì sẽ làm mất tác dụng của Tuý Điệp (nghĩ xem sức đánh 6x khi máu vàng thế này thì 2 cú Thông Tý Quyền cũng đủ hạ gục CBB :I

Nếu đối thủ khôn ngoan chỉ lo chạy ra xa thì không nên dí quá cỡ, hãy từ từ tập trung dí theo nhưng giữ tinh thần là hắn có thể tung ra chiêu 55 bất cứ lúc nào, nên nếu nhãy tránh đi thì tốt (chiêu 55 của CBB thời gian giãn cách 6s cũng là cơ hội tốt để chúng ta áp sát tung chiêu kết liễu)


Sponsored Links