Kỹ Thuật bắn Fix Góc chuẩn nhất trong Gunny Áp Dụng Mọi phiên bản.

- Nếu các bạn từng nghe nói đến kỹ thuật bắn fix góc, hẳn các bạn sẽ hỏi fix góc là gì.. fix ở đây có nghĩa là chỉnh sửa góc, bắn rồi vẫn fix được nhé. ở bài này chúng ta sẽ tìm hiểu 1 chút về Kỹ thuật này để nâng cao trình độ của chúng ta nhé.



Sự lợi hại của kỹ thuật bắn fix góc trong gunny

- Nhiều bác mới vào chiến game Gunny thường nghĩ rằng.. " Trước lúc bắn đã chọn góc và lực rồi thì viên đạn sẽ bay theo tọa độ định sẵn, nhưng các bác lầm rồi nhé.. ngày nay.. Tên lửa khi phóng lên trời hoàn toàn có thể thay đổi hành trình đến 1 mục tiêu khác nhé... nên các chế cứ thoải mái đi.. Gunny cũng vậy khi bắn rồi vẫn thay đổi được đường đi của viên đạn.. không có gì cần nghĩ nhiều đâu nhé.

- Trước khi viên bắn các chỉ số đã được cài sẵn , như lực và góc bắn,, và sau đó nếu ko làm gì thì đương nhiên viên đạn sẽ tự động bay theo đường đi của nó, Bởi vậy bạn thử nghĩ để fix được đường đi thì phải có cái gì đó tác động sau khi đạn được bắn ra đúng ko?


Cách thực hiện cách bắn fix góc  ( bí quyết đây )


Cái này áp dụng cho Đạo cụ +2 . Ở viên đạn đầu sẽ bị cố định bởi chỉ số cài sẵn.. và viên thứ 2 và viên thứ 3 ta nhanh tay ấn chỉnh góc lúc này viên thứ 2 và viên thứ 3 hoàn toàn bị thay đổi góc bắn nhé... tuyệt không nhỉ.. nếu viên thứ 1 mà sượt thì viên thứ 2 và viên thứ 3 fix lại sẽ chuẩn hơn... vỡ đầu đối thủ còn gì ... thích không ?

Ta thử 1 ví dụ như sau :

- Ta dùng đạo cụ + 2 thì sẽ có 3 viên đạn được bắn ra...  Viên đầu tiên bắn góc 63 - ngay sau khi viên đầu tiên bay ra chung ta nhanh tay chinh lên 1 góc. và lúc này thì góc bắn của viên số 2 sẽ lên 64 nhé với viên thứ 3 cũng thế ta lên hay xuống viên đạn thứ 3 sẽ  lên 1độ là 65 hoặc quay về 63..  .. Quá phê rồi

Lời kết:

Kỹ thuật này nói như trên thì các thánh cảm thấy quá đơn giản rồi phải không? nhưng ngược lại nhé.. không rễ chút nào đâu các thánh nhé... phải biết vận dụng nhiều lần cho quen tay rồi.. thành thục rồi thì mới áp dụng được nhé... nếu biết sử dụng đúng chỗ thì đây sẽ là 1 bí quyết lợi hại, giúp các bác chuyên đào góc siêu cao trở lên cực mạnh nhé.

Sponsored Links