4 Cách ép đá chuẩn nhất và ít tốn kém nhất Trong game Gunny

Ép đá Trong gunny không thể nói là đơn giản được nó cũng gần như phương pháp hợp thành các loại đá cao cấp ở những game khác, để sở hữu những viên đã xịn nhất, độc đáo nhất đòi hỏi bạn cần có kỹ thuật ép sao cho đỡ tốn kém và tỷ lệ thành công cao nhất. Sau đây là 1 số cách ép đã cực hay mà mình đã sưu tầm và muốn chia sẻ để các chế cùng thử phá sản nhá..!

4 Cách ép đá chuẩn nhất và ít tốn kém nhất Trong game Gunny
4 Cách ép đá chuẩn nhất và ít tốn kém nhất Trong game Gunny



Các ép 1


- Nguyên liệu cần cho vào để ép gồm : 02 viên Chu tước + 01 viên huyền vũ + 01 Viên thanh Long + dung luyện bạch hổ - ta sẽ được viên bạch hổ cấp cao. chú ý nên dùng đá cùng cấp để tỷ lệ thành công cao nhất.

Cách ép 2

- Nguyên Liệu gồm 02 viên thanh long + 01 viên đá bạch hổ + 01 viên đã chu tước + Dung luyện huyền vũ - ta sẽ được viên huyền vũ cao cấp hơn - cũng như bên trên , dồn tiền kiếm đã cùng cấp để tỷ lệ cao hơn nhé.

Cách ép 03  

- Nguyên liệu gồm : 02 viên đã bạch hổ + 01 viên đã thanh long + 01 Viên đá Huyền Vũ + Dung luyện chu tước - Kết quả thu được là đã chu tước cao cấp ...- chú ý nên dùng đá cùng cấp để ép nhé.

cách ép 04 

Nguyên liệu ép gồm : 02 Viên đá huyền vũ + 01 viên đá chu tước + 01 viên đá bạch hổ + Dung luyện đá thanh long ->  Kết quả ta sẽ thu được viên đá Thanh long cao cấp .

Tỷ Lệ thành công Khi ép đá ra sao

- Tỷ lệ thanh công và nhận được đá cấp cao nó phụ thuộc vào cấp độ đá Nguyên liệu :
- Ví dụ bạn dùng 4 viên đá cấp 2 thì khả năng ép ra đá cấp 3 lên đến 90%  còn lại 10% là ra đá cấp 2.
- Nếu như  bạn cho 3 viên cấp 2 và 1 viên cấp  1 thì khả năng ra đã cấp 3 sẽ thấp hơn rất nhiều ...

Tại sao dùng đá khác loại để ép ?

- Theo kinh Nghiệm của mình thì dùng kiểu ép này sẽ lợi hơn  vì khi ép sịt ta sẽ có khả năng nhận lại cược đá cùng cấp, còn nếu dùng 4 viên đá cùng loại cùng màu khi ép thất bại thì mất sạch đá luôn , sẽ lõm hơn nhiều đấy..

Lời Kết... 

Cho dù ép cách nào đi nữa thì cũng sẽ có tỷ lệ xịt và thành công, còn ép thế nào cho hiệu quả nhất đỡ tốn USD nhất chính là thượng sách, các cụ cứ từ từ ngâm cứu kỹ không lại bảo em súi dại, thằng nào cầy game mà chả muốn ăn không của nhà phát hành... Muốn chi ít nhưng kết quả phải cao.. đó mới là mục tiêu của các cao thủ game chân chính.. các cụ có thắc mắc gì thì cứ lục thêm bài viết trong mục thủ thuật game gunny của nhà cháu nhé...

Sponsored Links