Bay Thật Hay Bay Giả Trong Gunny Và Cách Nhận Biết Chính Xác.

Cái này chắc hẳn các bạn không lạ gì trò bay tàng hình trong gunny rồi phải không? nếu nó bay bình thường thì không nói làm gì gì.. nhiều khi còn giả vờ bay nữa mới nhọ chứ...
Bay Thật Hay Bay Giả Trong Gunny


1.  Phân Tích Mục đích Bay tàng hình làm gì.?


- Mục đích chính của việc bay tàng hình là tiếp cận đối phương khiến đối phương bị áp sát và ăn đập ngay cạnh mà không kịp trở tay.

- Mục đích thứ 2 của việc Bay tàng hình để trốn thoát trong lúc nguy cấp và có thể cứu bạn được 1 turn. bay đi ăn máu chẳng hạn, nó muốn bắn trúng mình thì cũng mất công chỉnh đi chỉnh lại , mà chưa chắc đã chúng.

2. - Bóc Mẽ Cách bay giả là như thế nào.


- bình thường khi bay nó sẽ hướng về phía nạn nhân để áp sát hoặc bỏ trốn thì phóng đi chỗ khác.
- Nhưng vấn đề ở đây không phải thế, thực chất nó vẫn dứng im  và khiến cho các nạn nhân nghĩ rằng mình bị áp sát và bắn lung tung , kết quả là vẫn bị mất turn oan và bị đập ko rõ lý do.

3 - Nhận biết với việc Bay tàng hình giả này.

- Mấu chốt ở đây chính là tiếng hạ cánh, nếu đối phương bay giả sẽ không có tiếng hạ cánh phụp phát xuống đất.
- Cho nên tốt nhất khi chiến gunny chúng ta cần 1 cái loa ngon nghe to rõ ràng nếu nó rơi xuống chát phát thì đúng là nó đáp cạnh mình rồi..

- còn nếu nó tàng hình và bay nhưng rồi ko thấy tiếng hạ cánh thì nó vẫn ở yên đó nhé.  các pro cứ tự nhiên bắn chỗ cũ coi như vỡ mồm thằng trốn nhé kê kê.

Sponsored Links