Phương Pháp Hay Để Khắc chế Vũ Khí Pow 3 Tia trong Gunny

Vũ Khi Pow 3 Tia là loại Vũ khí nguy hiểm, gần như khi gặp mấy con hàng loại này thì xác định rồi, nhưng làm sao để đối mặt với loại đối thủ có vũ khí này thì mời các bạn cùng đọc tiếp.
Phương Pháp Hay Để Khắc chế Vũ Khí Pow 3 Tia trong Gunny

Các loại Vũ Khí Pow 3 Tia gồm có.

- Sấm Sét
- Pháo
- Giỏ đồ ,
- Túi vũ khí,
- Karaoke .
- Và 1 Số loại khác...

Lợi Hại Của Vũ khí Pow 3 Tia

- Khi đối mặt với những loại vũ khí này mặc dù cùng lực chiến thì nó cũng cho mình mồ yên mả đẹp ngay sau khi ra 1 loạt đạn..thật đáng sợ đúng không nào..

- Nói chung thì Vũ khí loại này dame thì cũng bình thường nhưng Cú pow rất đáng sợ, nó có thể sử mình ngay cả khi đóng băng
Đối Đầu Vũ khí pow 3 tia Gunny

Cách để đối đầu với loại vũ khi này như thế nào...

- Điểm yếu của Vũ khí pow 3 tia chính là 1 tia pow của chúng có dame nhỏ hơn rất nhiều so với loại pow 1 tia của vũ khí thường nên chúng ta cần khai thác điểm yêu này đệ thanh lý môn hộ.

- Bí kip chính để khắc chế bọn này chính là Khiên Kiến .các bạn cần phài có 1 con Kiến Lv3x , 2 món kỹ năng chủ động khiên kiến và gai kiến.. Lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng ngênh chiến, trong mục dụng cụ cần chuẩn bị thêm 1-2 cái Tàng hình để trốn thoát lúc cần thiết.

Khiên kiến Đối Đầu Vũ khí pow 3 tia Gunny

- Khi bắt đầu chiến đấu , bạn cần phải dụ dỗ thằng đối thủ dùng hết đóng băng của nó trước khi nó có Pow ,  Trong 6-7 lượt đầu tiên bạn phải cố gắng kiếm điểm ma pháp cho con kiến ở mức thoải mái.Và chỉ sử dụng khiên kiến và vai kiến khi nguy cấp vì nó tốn rất nhiều điểm ma pháp.

- Khi biết thằng Cờ hó hết băng rồi thì hãy đấu cận chiến với nó và dùng Khiên Kiến liên tục, cái khiên kiến chính là dùng để đối đầu với những phát Pow của nó.

- Khiên Kiến làm giảm sát thương , Tia đầu giảm 1 dame nhất định, và sẽ giảm dame tăng theo cấp số + ở nhưng lượt sau .Càng về sau dame càng giảm, coi như nó có Pow cũng vô dụng mỗi lần pow của nó mình chỉ bị mất vài trăm HP nếu tia pow mạnh cỡ 1k5 mà thôi.

- Như vậy Pow của nó đã bị khắc chế rồi đúng không nào.. lúc này Pow của mình mặc dù một tia cũng vẫn choảng chết thằng Cờ Hó chứ sao..

Đối Đầu Vũ khí pow 3 tia Gunny

- Trên đây là 1 cách khá hay mình học được và áp dụng thành công với Pow 3 tia . chúc các bạn thành công và Tích lũy thêm nhiều thủ thuật hay trong Gunny nữa nhé.

Sponsored Links