Kỹ Thuật Bắn Góc Siêu Cao Trong Gunny Chuẩn Nhất Full A-Z

Trong Game Gunny Kỹ Thuật Tính toán và bắn lên trời rồi rớt xuống trúng đối thủ 1 cách huyền diệu gọi là góc bắn siêu cao muốn biết làm sao để bắn góc này thì chúng ta cùng đọc tiếp nhé.

Kỹ thuật Bắn Góc Siêu Cao Trong Gunny Chuẩn Nhấ


- Nhiều bạn Không khỏi bất ngờ khi đối thủ của mình bắn 1 phát lên trời rồi từ đâu viên đã Rớt vỡ đầu mình.. kỳ lạ là ở chỗ nó bắn kiểu nào mà lại ngon đến thế. Mới đầu mình cũng nghĩ tụi nó giỏi đến phát sợ nhưng rồi dần dần mình mới phát hiện ra nó có cách bắn góc cao hay còn gọi là góc siêu cao.

- Trong Gunny để bắn chuẩn vào trúng đối thủ thì cần phải tính toán chính xác 3 yêu tố :  Lực bắn , góc bắn và hướng gió , khi bạn thuần thục và quen tay kiểu như bơm nhiều nó cũng phải căng thì khi đó bắn trúng đối thủ là chuyện thằng nào chơi gunny cũng phải biết rồi.

- Góc siêu cao thì sao, để bắn trúng được nó tất nhiên là Phải Cao siêu mới bắn được siêu cao Rồi...=)) đùa thôi. Để các cụ bắn tốt được góc siêu cao thì cái chính là phải biết cách chia màn hình hoặc dùng luôn phần mềm hỗ trợ chia màn hình gunny mà www.Viet33.Com có up tại website rồi , Màn hình chính sẽ được chia ra thành 9 phần bằng nhau, Các cụ cứ xem hình dưới đây..


Chia màn hình góc siêu cao gunny

1. Cách chia màn hình để tính toán góc bắn .

- Màn hình gunny được chia ra làm 9 đoạn nhỏ vậy nếu đối thủ đứng cách mình 1 màn hình nữa thì coi như là 18 đoạn,
- Trường hợp đối thủ đứng khoảng 1,5 màn hình thì là 9 + 5= khoảng 14 đoạn là ok.. khoảng khoảng thế chứ khi bắn nhiều quen tay thì mình cũng chả quan tâm đoạn làm cái gì cho nó đau đầu...mới tập mới cần dùng thôi.

2. Tính Toán góc bắn siêu sao như thế nào?

- Với góc bắn 81 độ không tính gió viên đạn sẽ  rơi trúng đầu thằng đứng cách mình 1 màn hình tức khoảng 18 19 đoạn.

- Trường hợp thằng đó đứng xa hơn 1 chút hoặc gần hơn 1 chút thì ta chỉ việc + hoặc trừ đi 1 độ là Ok

- Ở đây các chế cứ phải lưu ý kỹ nhất là thêm 1 vạch là tăng 1 độ... nghĩa là sao . nó đứng cách 1 màn hình thì cứ 81 độ mà phang. còn nếu nó đứng xa hơn 1 màn hình và đoạn nữa thì cứ bắn góc 82 độ là chết ko kịp ngáp ngay...  Mỗi đoạn tương được 1 độ các chế cứ thế mà thêm hoặc bớt cho ngon nhá không nó lại cười thầm .

- Khi có gió thì sao? tên lửa còn bị ảnh hưởng bởi gió chứ nói gì đạn pháo trong Gunny keke.. nếu có gió thì gió cùng chiều cứ 0.5 thì ta tăng thêm 1 độ. và ngược chiều thì 0.5 la trừ đi 1 độ là ổn cả còn gió lẻ lẻ thì cứ làm tròn không sao hết nhá lẻ tẻ lăn tăn làm gì... Đây là Game Gunny chứ lên lửa đạn đạo nó bay ra ngoài không gian quay lại vẫn phá nát mục tiêu éo cần phải nghĩ đến gió.

- Nếu Gió ở khoảng +1.7 hoặc - 2.3 thì bạn phải thay đổi lực bắn 1 chút như kiểu + thêm 5 lực bắn hoặc giảm đi vài lực để chính xác hơn nữa nhé.. ví dụ như khoảng 9 đoạn và gió khoảng -2.3 thì ta chọn góc 83  (gió -2) và lực bắn chọn 95 nhé.

3. Khi Nào thì sử dụng và không lên sử dụng góc bắn siêu cao này.

Kỹ thuật thì cứ phải gọi dùng tẹt con bọ nẹt cho nó oai, chứ tội éo gì mà không tận dụng... hầu như gần xa cũng cứ phang siêu sao cho nó mạnh.. kiểu như đứng gần ném nhẹ cũng trúng nhưng lực nó đâu có mạnh, cứ choảng thật cao nên rồi nó rớt xuống đầu thằng Cờ hó đối thủ thì nó mạnh lên rất nhiều chứ sao.

- Lưu ý.. Đã giỏi và có bí kíp võ công ( choảng siêu cao rồi thì tội gì không dùng ) nhưng không phải lúc nào cũng đem ra sài loạn cả lên nhá. nhá, sau đây là 1 số trường hợp bạn không nên dùng góc bắn này..

- Khi Đối thủ đứng quá gần , cỡ khoảng 1 nửa màn hình thì không nên dùng nhé..
- Khi Vũ khí có hóc bắn hạn chế, nên chúng ta cần lựa chọn kỹ càng vũ khí nhé... ví dụ Chọn dép Xốp có thể ném xa nhất 20m chứ bạn cầm Củ đậu bay ném chắc phải trên trăm mét chứ chả chơi. Cho nên - vũ khí thích hợp nhất đó là Súng sét , Pháo hoặc Lựu đạn Mấy thứ đó đều là loại thần công cả.

- Khi bầu trời không thoáng chúng ta cũng không dùng bí kíp bắn siêu cao này.. Đặc biệt như kiểu cầu vồng nhiều mây quá thả  diều là gió thổi mất . hoặc công trường đang thi công toàn cống rãnh bắn lên trời nó núp rãnh thì trúng sao được, khác nào hầm trú ẩn.

4. Lời kết 

- Góc bắn siêu cao trong gunny là 1 trong những góc bắn khá khó , không phải con gà công nghiệp nào cũng biết dùng, Nhưng nếu bạn là gà công nghiệp thật mà đọc và biết cách sử dụng góc bắn trong bài viết này thì Xin chúc mừng bạn đã là GÀ CHỌI CHIẾN rồi nhá... tạm biệt và xin cám ơn các bạn đã quan tâm bài viết này của mình.

Sponsored Links