[Chiến Quốc] các chỉ số trong chiến quốc



các chỉ số trong chiến quốc
Đây là kinh nghiệm cá nhân thu thập được trong quá trình chơi, khi điểm kinh nghiệm của bạn đạt đến 1 giá trị nhất định sẽ tự động up level. Khi lên cấp một số thuộc tính cũng được nâng cấp theo. Có rất nhiều cách để nhận được exp: đánh quái vật, làm nhiệm vụ, những phần thưởng bất ngờ...

Thể chất: những người theo đường này là những người thiên về tấn công và phòng thủ vật lý, vì vậy họ xem máu là yếu tố quyết định trong cách build char. Chỉ số này sẽ tăng máu cho nhân vật.
Tinh thần: đây là lựa chọn dành cho những người tấn công bằng sức mạnh siêu nhiên và nâng cao phòng thủ phép thuật. Nói dài dòng vậy chứ đây là chỉ số dành cho pháp sư. Tinh thần càng cao thì sức tấn công phép và phòng thủ phép càng mạnh hơn.
Nhẫn nại: chỉ số này quyết định lực phòng thủ vật lý của bạn. Khi tăng vào chỉ số này lực phòng thủ vật lý sẽ nâng cao hơn. Nhẫn nại là một trong các thuộc tính quan trọng của lòng nhân từ.
Sức mạnh: quyết định sức tấn công vật lý. Nâng cao chỉ số này đồng nghĩa với sát thương vật lý của bạn tăng cao theo.
Linh hoạt: ảnh hưởng đến nhịp độ tấn công và crit dam.
Phân phối điểm: mỗi lần up lv bạn sẽ được thưởng 4 điểm để tăng cho các chỉ số. Bạn sẽ được tự do sử dụng số điểm này để tăng vào nhân vật theo hướng tốt nhất.
Tiềm năng: để học skill, nâng cấp skill thì bạn sử dụng điểm tiềm năng. Sẽ có nhiệm vụ để bạn nhận điểm này và mỗi 6 phút bạn có thể lặp lại nhiệm vụ đó để nhận 1 điểm tiềm năng.
Lực công kích: gây ra thiệt hại vật lý cho kẻ thù
Phòng thủ: chỉ sổ cao sẽ giảm thiệt hại vật lý cho mình
Pháp thuật: gây thiệt hại về ma thuật cho kẻ thù
Phòng thủ phép: giảm sát thương phép cho mình
Né tránh: chỉ số linh hoạt ảnh hưởng đến chỉ số né tránh, nếu né tránh cao thì bạn sẽ dễ dàng thoát khỏi đòn tấn công của kẻ thù.
Storm hit: mỗi đòn đánh, bao gồm sử dụng bất cứ skill nào đều có thể gây sát thương gấp đôi. 


--
Posted By Kevin to Chiến Quốc at 5/08/2012 10:00:00 PM

Sponsored Links