Hường dẫn cách vượt ải 6 tử quang Các - Võ Lâm Truyền Kỳ 2

qua ải 6 ko khó ,chỉ cần mọi người trong team nghe theo và có kinh nghiệm thì ok .Phần ở dưới sẽ hướng dẫn cách đánh boss .
Phải có tập hợp đủ 7 phái , dgt tld cbq máu trâu để giữ độc . Cần 2vdb , 2vdk , 3nmk , 1cbb buff doc , 2 ngũ độc tà hiệp . Còn dư người để ai vào cũng ko wan trọng .
Khi vừa vào sẽ là phần của CBB buff độc 5k , khi buff độc phải chú ý . Quan trọng ở đây : Đầu tiên phải buff độc vào boss Lưu Quang trước rồi mới đến Hỏa Vũ , như vậy sẽ an toàn tuyệt đối , ngũ độc tà hiệp sẽ dùng độc của cương thi dụ 2 con boss sao cho khoảng cách không được vượt quá bản đồ .
Sau đó sẽ là lúc boss mất máu , giờ đến phần vdk & nmk , NMK chỉ cần chú ý buff liên hoa & máu cho vdk , và vdk phải canh cả 2 con boss xem con nào nhiều máu . Trước khi đến đoạn " Di hoa tiếp mộc " ,vdk phải đánh sao cho con boss Hỏa Vũ nhiều máu hơn con Lưu Quang từ 3% - 5% là được . Lúc đó vdk có thể nghỉ ngơi . Nhưng phải chú ý nếu như máu con boss Hỏa Vũ nhiều hơn thêm 2% nữa , lúc đó lại làm phiền đến vdk đánh sao cho máu cả 2 con cân bằng trước khi đến đoạn " Di Hoa Tiếp Mộc " , sau đó có thể dừng lại để độc rút máu boss , còn bóng thì tất nhiên phải đánh , cái này ai cũng bik rồi , khỏi nói. Àh , còn 1 vấn đề cực kỳ quan trọng , không được để con cương thi của tà hiệp chết , nếu ko phiền phức to . Cứ thế boss sẽ từ từ mà chết .



Còn về vấn đề độc của CBB , trước 5 ải phải buff độc cho tất cả người tham gia loại độc cấp 7 cấp 12 và cấp 17 thuộc loại độc chỉ hút 1 máu người chơi . Đa số trong đó toàn lấy được độc cấp 5 10 15 là loại độc 5k máu , và CBB đừng nên lấy độc cấp 6 11 16 là loại độc 1k máu . Bởi vậy chỉ khi nào có 1 người ko chết là chúng ta đều có thể lấy được rất nhiều loại độc.
Yêu cầu của CBB cần thân pháp 380 ++ , điều này chắc chắn là có.
CBB dùng skill rút độc cấp 6 là có thể lấy được độc cấp 17 .
Nếu như sơ thời gian không kịp có thể tập trung đánh cho nhanh


Sponsored Links