Nhưng Bí Quyết Kịch Độc Và Kỹ Thuật Đào Trong Gunny

Kỹ thuật đào bới trong Gunny tuy không thể sánh bằng kỹ thuật bắn siêu cao nhưng nó cũng là 1 thủ thuật hay mà các bác muốn chiến pro game gunny cần phải học.Vì kỹ thuật đào không sử dụng linh tinh được đáng nhẽ đào móng nhà này mà múc nhầm móng nhà khác thì có khi lại đào phải quan tài cũng nên kê kê.
Bí Quyết Kịch Độc Và Kỹ Thuật Đào Trong Gunny


1. Hướng dẫn cách đào Góc 65 độ , đơn giản nhất

- Nếu bạn mới tập tành đào bới thì nên sử dụng góc 65 độ để đào cho nó chính xác nhé, Góc này theo nghiên cứu thì khá ngon và rễ trúng đầu đối thủ dame cũng to nữa.

- Trong 1 Màn hình các thím chỉ cần dùng góc 65 độ đứng phía phải thì chọn +2x3  còn đứng phía trái thì nên chọn +2+2 với kỹ thuật này thì đảm bảo cho đối phương xuống hố ngay trong loạt pháo đầu tiên... khi đào ưu tiên dùng lựu đạn nhá.. công phá nó lớn.. các pro còn dùng đánh cá ngoài biển nữa cơ..

2. Cách Đào Góc 60 độ.

Khi chiến gunny kiến thức cơ bản của bạn là phải học cách chia màn hình thành 9 đoạn bằng nhau như cách chia khi dùng với kỹ thuật bắn góc siêu cao, chỉ khác 1 chút là góc siêu cao khi đổi gió ta cần đổi góc bắn, còn với kỹ thuật đào thì khi đổi gió ta cần phải đổi lực bắn

- Với Góc 60 độ Khi Không có gió bão gì thì cứ áp dụng bảng tính bên dưới nhé các thím.

Vị Trí cần đào cách 3 đoạn thì lực chuẩn là 28F
Vị Trí cần đào cách 4 đoạn thì lực chuẩn là 35F
Vị Trí cần đào cách 5 đoạn thì lực chuẩn là 39F
Vị Trí cần đào cách 6 đoạn thì lực chuẩn là 44F
Vị Trí cần đào cách 7 đoạn thì lực chuẩn là 49F
Vị Trí cần đào cách 8 đoạn thì lực chuẩn là 52F
Vị Trí cần đào cách 9 đoạn thì lực chuẩn là 56F

- Còn Khi Có gió thì sao?.. có gió đương nhiên sẽ phải đổi 1 chút so với lực bắn chuẩn rồi.. cứ gió tăng lên 0.5 thì ta tăng 1 lực bắn , nếu gió trên 2.5 thì ta phải tăng lên 3 lực mới đủ nhá..

3. Kỹ thuật đào với Map lớn.

Trong gunny với máp lớn chúng ta khổng thể đào với +2+2 mà phải đào +2x3 với góc bắn chuẩn đét sờ lét mới có thể dìm đối phương tụt hố. Nếu bạn thấy gió ngược với gió xuôi thì điều này sẽ ảnh hưởng đến đường đi của đạn.

- Khi bạn sử dụng +2x3 sẽ bơm phát 9 viên với 3 hàng đạn, thì khi gió thuận nếu bắn lên góc cao 3 hàng đạn sẽ bị chập làm 1 hàng.

 Còn gió ngược bạn bắn góc thấp thì 3 hàng đạn cũng sẽ chập thành 1 hàng.
- Ví dụ điển hình như sau. Khi gió ngược ta chọn góc 60  độ 3 hàng đạn sẽ chập thành 1
Cách đào trong gunny

4. Lời Kết của kỹ thuật đào gunny.

Trên Đây là 1 số các cách đào khá hay trong bộ thủ thuật game gunny mà mình đã sưu tầm và ngâm cứu thành công, tuy chưa phải 1 pro đào bới nhưng Tớ cũng đi đào mộ thuê ở 1 số bãi tha ma.

Bác nào thấy nghề đào huyệt này ngon thì cứ mạnh dạn áp dụng nhé. chúc các thím mau chóng có 1 nghề đào bới tuyệt ú mèo khi chiến Gunny.


Sponsored Links