Cách vượt ải HKL & PH khi vào THÁI HƯ Võ Lâm 2



Sau 1 thời gian đi Thái Hư mình cảm thấy rất nhiều người còn vướng mắc ở ải HKL và Phượng hoàng. Hôm nay rảnh rỗi nên quyết định post bài này mong giúp được mọi người vượt được 8 ải Thái hư.
* Thành viên cho PT:
+ Yêu cầu: đủ 8 phái khác nhau.
+ Mình xin mạn phép đưa ra 1 danh sách mà mình thấy ưng ý nhất:
- Mình ( Đội trưởng - CBQ )
- NMK
- NMC (Chịu trách nhiệm quây quái)
- CBB (Chịu trách nhiệm quây quái)
- DGT (Chịu trách nhiệm dọn quái)
- DGC
- HĐ
- VDB (Chịu trách nhiệm dọn quái)
Với 1 PT như trên ( theo mình là tốt nhât )mình sẽ đưa ra 1 cách giúp các bạn qua được ải HKL + PH rất dễ dàng. MÌnh từng nghe nói các pt vip dọn đám HKL rất nhanh mà không chết ai( nhưng những pt tầm trung bình như đa số thì khó có thể qua được như vậy ).
* Cách thức qua ải:

+ Yêu cầu: các thành viên phải có tinh thần đồng đội cao.
không được để cho NMK chết ( bắt buộc )
tất cả các thành viên (trừ NMC) nên được buf LT & ngồi trên ngựa.
+ Phương pháp:
Trong thời gian 30s chuẩn bị, các phái đứng theo vị trí như sau:
- nhóm tập trung tại góc 10h (trên bên trái).
- NMK đứng trong cùng.
- CBQ DGC DGT HD có nhiệm vụ bảo vệ NMK.
- NMC đứng giữa nửa phần bản đồ phía trên.
- CBB đứng giữa bản đồ.
- VDB đứng gần CBB hoặc NMC.
Khi quái xuất hiện ( trong TH là HKL + PH)
- NMC ngồi đánh quái để hút về phía mình.
- CBB & VDB dụ quái ở nửa bản đồ dưới chạy hết xuống dưới, lúc này có thể dùng chiêu tàng hình( nên dùng) hoặc là chạy thẳng vào tường phía dưới để quay lại giữa bản đồ.
Khi dùng cách này có thể NMC VDB CBB sẽ chết nhưng không có vấn đề gì.
- HD cho oan hồn đánh 3 4 con quái ở gần, cấm đánh lan ra chỗ NMC. Sau khi CBB đã dụ được quái dồn hết xuống dưới những người còn lại chạy thẳng vào tường để quay ra giữa - lúc này ở giữa sẽ có khoảng trống cho các thành viên còn lại mà không bị quái đánh ==> bây giờ là NV của NMK là HS NMC trước tiên, DGT & HD đánh quái ở chỗ NMC ( Chú ý: không được chia lẻ ra đánh ở nhiều nơi, khi bản thân bị quái đánh thì nên hy sinh mà dồn quái lại thành đống)
- HD DGT DGC NMC nên thay phiên nhau đánh quái tránh TH cùng 1 lúc quái dồn tất cả.
- Trong ải HKL & PH thì CBQ có mỗi NV là bảo kê NMK thôi. Bản thân mình là CBQ mình thấy với 2 bình máu ( không cần NMK) thì 3 4 con HKL cùng đánh 1 lúc cũng không thể giết được mình

Lưu ý:
- Phương pháp trên chỉ có mục đích duy nhất là tạo ra khoảng trống cho PT đứng an toàn. Bởi trong thực tế mọi người không biết cách làm sao để quái không đánh mình, cứ chạy cật lực mà không hiểu rằng chạy lung tugn như thế là góp phần rất lớn cho cái chết đến nhanh hơn.
- Tất cả phải hy sinh để bảo vệ = được NMK, nó chết là hết phim để xem

Có thể các bạn không tin, nhưng đây là những gì mình đã tích cóp được khi đi Thái Hư, từ khi có thái hư đến này mình chỉ bị đột tử có 3 lần:
- 1 là lần đầu tiên đi gặp ngay HKL ở ải đầu, cả pt ( trừ NMK) đều bị đo ván, nhưng may mắn thế nào mà mọi người chạy lung tung lại hút hết quái ra các góc, NMK lúc này cứ liên tục HS NMC & DGT để dọn quái --> kết quả qua ải HKL . Nhưng hy sinh ở ải PH.
- 2 là do bất cẩn + lag --> chết dưới chân mấy con bò
- 3 là ngu chạy hút quái thế nào lại đi phi đứng cạnh thằng DGT chuẩn bị chết, nó chết cái là bọn HKL dồn vào đập, uống máu như uống nước mà cũng xỉu.

Từ khi mình áp dụng cách hút quái như trên thì không bao giờ chết nữa, toàn 1 mình đập đám HKL thui, nhưng không trận nào qua ải vì chúng nó đông quá. Chỉ có 1 lần gặp HKL ở ải 1, cả pt xỉu, còn 1 mình với cái xác thằng DGC nằm nói chuyện, đã cố gắng hết sức nhưng đến khi hết giờ vẫn còn hơn chục con HKL

Sponsored Links