Cách đi Thái Hư Pro Nhất Võ Lâm 2

***Thái Hư là 1 vấn đề mới được rất nhiều bạn quan tâm mình sẽ pót bài này với cách đi pro nhất sao bấy lâu KINH NGHIỆM được ***
***1 điều rất quan trọng là nếu các bạn gặp trang bị như Thỉ + Tiên Tử + Trâu + Thực Nhân Thảo thì ko sao , nếu các bạn gặp trang bị HPH or HKL tôi dám chắc chưa đầy 2 phút die toàn đội . Vì sao vậy vì 2 ải HPH + HKL là 2 ải mạnh nhất mà các bạn xông vào dành trang bị thì chỉ có nước làm mồi cho nó . các bạn hãy sử dụng luật này : 1 là để đội trưởng lụm thôi xong ải ra chia ,2 là gặp trang bị HKL + HPH thì độii trưởng nhặt thôi làm thế các bạn sẽ chuyên tâm vào đánh hơn ko dành ăn cùng nhóm tập trung đánh rất hiệu quả + còn mấy ải khác thì các bạn để tự do nhặt . tùy các bạn thôi . tôi kinh nghiệm nhìu rồi khi gặp HKL + HPH kinh nghiệm or Tụ Luyện thì đánh rất rất ok giết HKL + HPH nhu ăn gỏi nhưng khi gặp trang bị thỉ die toàn đội . Toi đã áp dụng cách 1 lụm chia rất hiệu quả 8 ải vượt 8 ải ( hiếm lắm mới chết toàn đội trừ khi bi lag thôi ) .
***Cách này của tôi de063 dành đánh HKL + HPH rất hiệu quả , còn mấy ải kia chỉ là chuyện nhỏ thôi .
- Đầu tiên là Tổ Đội thật pro gồm các thành viên như sao : DGC + DGT + VDK + VDB + TLQ + CBB + 5 Độc + NMK . đó là tổ đội lý tưởng nhất .
- Các bạn chứ ý là đi thái hư 1 tổ đội có 8 thành viên khác phái nhau sẽ đi được 8 ải ( Kinh Nghiệm nhận mỗi người là 200000 ,mà đi 8 ải xác xuất ra 2 ải trang bị rất cao , cụ thể là 8 ải XX ra 1 ải Trang Bị là 90% , 2 ải trang bị là 60% ( thường thì sẽ xuất hiện ở ải 5 rồi 7 or 8 ) , 3 ải la 30% thôi ( nếu bạn gặp ở ải 5 + 6 liên tiếp thì XX o ải 8 rất cao ) . Tôi đã từng vượt 3 ải Trang Bị roi xuất hiện ở ải 5 + 6 + 8 . tương tự nếu 7 phái sẽ 7 ải ( Kinh Nghiệm nhận mỗi người là 175000 ) .
- Đầu Tiên vô ải các bạn chạy xuống góc bên phải màn hình nha , vì ở 4 góc tôi thấy góc đó la ok nhất quái xuất hiện khá thưa .

- Và đây là bước quan trọng nhất đó là nhiệm vụ của từng thành viên trong đội được chia như sau :
+ Sau khi dồn về 1 góc rồi thì : CBB + VDB + DGT + 5 ĐỘC hãy chạy xích ra 1 tí phía ngoài để dụ quái . Các bạn hãy chạy liên tục lúc quái chưa xuất hiện làm thế khi quái xuất hiện sẽ tập trung vào các bạn như thế tạo ra khoảng trống an toàn cho nhóm phía trong , các bạn hãy khéo léo dụ cho wái thành 1 cục như thế tiện cho DGT dùng chiêu Táp dame sẽ cao và dễ cho DGC + VDK bắn xuyên ( các bạn đừng sợ chết vì có NM HS rồi và được sự trợ giúp ở phía sau , tốt nhất vừa chạy vừa đánh nha ) .
+ Tiếp theo là phần của :
_ VDK :bạn chỉ cần dùng chiêu CHÂN KIẾM chận trước của ( nhưng chận xích ra xa tí nha bạn đừng gần nhóm phía trong wá như thế rất khó di chuyển .
_ DGC :đây là phần rất quan trọng cho DGC vì DGC được chiêu bắn xa va ĐẨY LÙI wái , khi nhóm DGT + CBB + VDB dụ wái thành 1 cục bạn hãy đánh thật lẹ với sự giúp sức của chiêu LIÊN HOA của NM , bạn nên đúng 1 chổ bắn ra với thứ tự chiêu như sau : khi quái xuất hiện nên dùng TKT để bắn sau đó dung chiêu HLT để đẩy wái ra xa nữa rồi dùng Triền Vân Tiễn bắn vào wái để wái đi chậm như thế lợi cho bạn khi xuất chiêu TKT tiếp theo . lập đi lặp lại như thế nha sẽ rất tuyệt khi gap ai HPH + HKL bị mình giết nhu gỏi .
_ NMK : ko kém phần quan trọng , sau khi buf đầy đủ cho nhóm bạn hay ưu tiên buf LIÊN HOA cho DGC nha , bạn hảy ra phía sau DGC ngồi để hổ trợ DGC nếu mất máu thì buff . ban phải nhanh tay đừng để nhóm mất máu nhiều wá . Bạn là thành viên quan trọng nhất đấy cố lên nha .
_ TLQ : bạn có nhiệm vụ bảo vệ NM cùng với DGC , vô trận bạn cứ việc ngồi gần NM quái lại thì đánh phụ NM , nếu bạn nhanh y hãy kết hợp chiêu VAC của bạn với chieu LQTAT của DGC nó sẽ dame rất mạnh có thể lấy cả cây máu của HKL or HPH đó , chỉ cần thấy DGC bắn LQTAT thì bạn đá VAC theo là ok .
*************GOOD LUCK***************

Sponsored Links