Thiếu lâm Trượng ( TLT ) Cách PK tất cả Phái Võ Lâm 2

Như các bạn cũng biết TLT ít người chơi bởi vì lượng HP thấp + phòng thủ ngoại quá yếu, xuất chiêu thì chậm nên ko thể nào đứng tank được quá 5s với các phái ngoại công. Nhưng bù lại TLT được những ưu điểm nào ?
1- Phòng thủ nội rất cao ( đứng hàng số 1 trong VLTK2)
2- Lực đánh nội công rất cao
3- Có nhiêu bùa chú rất lợi hại cho solo và cả PK loạn chiến.
Cho nên 1 TLT pro khi PK solo với các phái cần phải biết tận dụng triệt để ưu điểm của mình để kết thúc kẻ địch :

Sau đây là cách PK với các Phái do mình tự tìm hiểu và luyện tập trong 1 thời gian dài đúc kết ra :
TL quyền : trước tiên xài Vô Tướng Thần Công sau đó xài Bất Động Minh Vương Chú ngay sát người mình đợi nó chạy đến phạm vi của mình thì xài STH xong đánh Đà Lôi Phá, đổi chiêu đánh ngay Cà Sa ( nếu STH crit và gây choáng thì đánh 2 DLP roi mới đến CS), nếu chưa kết thúc được thì chạy roi đợi STH delay đánh tương tự... ( nên tránh đứng tank vì dễ đột tử với chiêu chưỡng của TLQ)
CB rồng : nhược điểm của phái này là chậm chap, xuất chiêu châm nhưng ưu điểm của nó là damage mạnh và có chiêu quăng lưới để bắt dính đối thủ cho nên đánh với nó lúc đầu cũng giống như TLQ tránh tank và bạn có thê đánh được nhiều chiêu hơn bởi vì CB rồng ko có LHT để chạy nhanh như TLQ, khi bị nó chụp lưới nếu đối phương hơn bạn 5-10 cấp tốn nhất là bơm double 2 bình. Noi chung về phái này thì đánh dễ hơn 1 chút !
ĐM : khuyết điểm máu ít, phòng thủ nội thấp có thể kết thúc nhanh, ưu điểm tdxc cao, có thể kết thúc được những phái có máu thấp ví dụ như TLT... đánh với nó đừng chủ quan đứng tank sẽ dễ bi đột tử. Tốt nhất là sau khi đánh STH bạn nên đánh 1 DLP rồi Cà Sa rồi chạy xung quanh nó, tránh chạy theo đường thẳng vì nó có thể đánh trúng được.
NM kiếm : NM kiếm phòng thủ nội cũng cao và tdxc nhanh nên NM thường hay chủ quan đứng 1 chỗ để đánh. Trước tiên nên dùng BDMVC ngay chỗ nó đứng sau đó áp sát dùng chiêu STH, rồi xài PHKC nếu nó chạy ra thì dùng DLP...
VD bút : khuyết điểm máu ít, phòng thủ nội ko cao nhưng ưu diểm damage mạnh ( nhất là khi max chiêu 55), xuất chiêu nhanh. Khi đánh với nó tránh đứng yên khi nó áp sát vì nó sẽ biến mất, khi xuất hiện nó sẽ đánh damage chí mạng rất dễ làm cho ta bị đột tử. Nhìn chung đánh với VD bút phải nhanh tay 1 chút, nếu pk quen thì VD bút sẽ ko là mối quan tâm của TLH nữa.
VD kiếm : khuyết điểm xuất chiêu chậm, ưu điểm damage khủng, nội phòng cao + nội lực hộ thân. Khi đánh với phái này nó thường hay đánh chiêu sét để ta văng ra rồi sẽ sử dụng Tích Dương kiếm hoặc chiêu xẹt lửa gây mất máu khá nhiều nên khi nó xài chiêu sét thì bạn nên khing công lên để tránh rồi áp sát dùng STH + Cà Sa nếu nó chủ quan đứng tank thì dùng PHKC đánh áp sát nó cho nó ko xuất chiêu được, nếu nó đánh hit run thì bạn xem địa hình rối đứng sau gốc cay chẳng hạn để tránh chiêu Tích Dương Kiếm sau đó đánh BDMVC ngay chỗ nó đứng rồi dùng DLP, nếu nó chạy đến gần chỗ ta thì xài STH + DLP ( hoặc Cà Sa) roi cứ tiếp tục như trên....
DG cung : ưu điểm máu nhiều ( hơn TLT là cái chắc), di chuyển trên ngựa nên cơ động hơn ( nhất la xài ngựa 6x), khuyết điểm trước TLT...chưa nhận thấy!?. Mới vô đánh nên tránh chiêu bắn liên hoàn của nó, rồi áp sát dùng STH + DLP + Cà Sa ( nếu STH crit thì 2 DLP +Cà Sa) sau đó xài BDMVC rồi chạy xung quanh nó đợi Cà Sa delay hoặc STH rồi đánh tiếp, nếu ko thì đứng sau gốc cây hoạc tảng đá để tránh chiêu bắn của nó rồi xài DLP...
DG thương : ko bàn cãi gì nữa bởi vì nó là khắc tinh của TLT nhưng... ko nên bỏ chạy ngay khi bạn bi dí thì xài STH + BDMVC ngay chân nó rồi dùng tiếp Cà Sa sau đó.....RUN;-). Khi run nên khinh công liên tục để tránh chiêu tấn công của nó.
CB bổng: khuyết điểm nội phòng ít, ưu điểm chạy nhanh, có chiêu buff giảm phòng thủ ngoại rất lợi hại và có thể ăn cắp chiêu ( vì dụ khi bạn đánh STH vô nó, nó có thể ăn cắp được chiêu đó rồi đánh vào bạn gây CHOÁNG!:S). Khi pk với nó tránh áp sát tối đa xài tất cả những gì bạn có: STH + DLP + Cà Sa, sau khi xong chạy giữ 1 khoảng cách nhất định rồi xài BDMVC + 1 DLP rồi chạy tiếp đợi STH delay ( nhớ trước khi pk với các phái ngoại công đừng quên buff chiêu Vô Tướng Thần Công). Kết quả đối phương sẽ hết máu trước ta.
Tl Đao: ưu điểm máu trâu, khuyết điểm ko có chiêu liên hoàn. Khi vô đánh nó thường hay xài chiêu lướt đến làm bạn bị khựng + mất chiêu sau đó nó sẽ đánh liên tiếp 2 chiêu ( damage khá cao) cho nên đừng vội xài STH, trước tiên bạn nên xài VTTC sau đó đợi nó lướt đến bạn khing công ra rối mới xài STH + DLP + Cà Sa. Khuyết điểm của TL đao là chiêu lướt mất 15s delay nên ko sử dụng liên tục được ( khác bên Malay là chỉ 6s). Nên dùng ưu điểm địa hình rừng cây để gây khó khăn cho nó rồi cứ kết hợp STH + DLP + Cà Sa + BDMVC mà đánh, có thể nó sẽ bỏ chạy để đợi hồi phục chiêu lướt nên đừng dí theo khi thấy nó quay về trên map bạn nên dùng BDMV rồi khing công trước khi nó lướt đến sau đó xài STH +DLP....
Ngũ Độc Thú : Quá yếu bạn có thể thắng dễ dàng;-)
Ngũ Độc Trùng: như trên
NM cầm : tránh xa nó ra để tránh bị loạn... nó ít máu bạn cứ đứng xa nó mà dùng DLP nếu nó áp sát dùng STH và sau đó bạn sẽ kết thúc nó rất dễ dàng.
Đây là kinh nghiệm thực tế mà mình đã tích lũy được trong hàng ngàn trận PK nếu có ai thấy được sai sót hoặc thiếu sót thì góp ý dùm!:). Một điều nữa là các bạn đừng quên vote cho mình nhé, đang cần lên Nhân Sĩ Võ Lâm để có thể hướng dẫn cho những ai mới tập chơi TLH, thank các bạn !!:)

Sponsored Links