cách pk cho Cái bang Ô Y Võ Lâm 2

Thật khó muh có thể nói lên chính xác cách pk từng phái trong những hệ phái của Võ Lâm thời gian này, nhưng với sự nâng cấp trong skill, thay đổi điểm yếu khá lớn của Cái Bang Ô Y, mình có ít nhận xét với một phái được cho là đông nhất Võ Lâm ngày trước, đó là hệ phái Dương Gia Thương.

Không còn cần thiết phải chạy theo sau đuôi ngựa DGT như ngày trước, cứ bình tĩnh để DGT tiến gần sát trong phạm vi 4 ô thì Khu Xà, Đã Cẩu. Khi Mật tịch môn phái, thì nên nhớ rằng nếu DGT té ngựa thì ngưng khoảng 2s, buf Diệu Thủ cho đối phương chạy chậm và vô tư cho ăn đủ combo. Với lợi thế dame to, đánh phạm vi xa, mình liệt phần thắng phiên bản này đến với DGT là 7-3 .....có nghĩa mình có tới 70% thắng được họ trong pk solo.

Khó muh tính đến bước mtmp, vì mtmp DGT có tầm sát thương khá to trong phạm vi, khó né tránh, nếu DGT muh ra mtmp thì chỉ còn nước bơm máu, khinh công, ra khỏi phạm vi DGT càng xa càng tốt.



Trân phái CBB là phần lớn hỗ trợ, trong cái hở có cái hiểm, tuy không đánh lên một điểm nhất định, nhưng là đánh toàn màn hình, việc đó khiến đối thủ khó có thể biết nơi đâu muh né.

Có gì nói sai, đụng chạm, mong anh em bỏ qua, và góp ý thêm nhé. Cám ơn mọi người và chúc vui vẻ.
__________________
Đã qua rồi cái thuở ngày xưa ấy.... Ta bây giờ cầm Bổng đập te tua ...."đập, đập nữa, đập mãi ....đập gẫy Bổng thì thoai "


Sponsored Links