cách cộng điểm tiêm năng và cách ép yếu quyết Dương Môn Cung Kỵ

Hiện nay có rất nhiều bạn mới chơi hay chơi lại nhân vật Dương Gia Cung nhưng không rõ cách tăng điểm tiềm năng hay công dụng thật sự của YQ. Mình cũng chơi acc DGC nhưng hơi dỏm - vì mãi lo mấy cái vụ làm ăn kiếm tiền vàng như bán GDP và bánh bột vàng - là acc DGC cấp 85 NhấtTiễnQuyThành . Mình thao khảo ý kiến nhiều bạn và đúc kết được 1 số kinh nghiệm khá hay muốn chia sẽ cùng các bạn.

1 - Cách tăng điểm tiềm năng :

Theo mình từ cấp 1 đến cấp 54 các bạn tăng tối đa vào Thân Pháp và Sức Mạnh theo tỉ lệ 17:2 (cứ 17 điểm thân pháp tăng thêm 2 điểm sức mạnh)

Từ cấp 54 đến cấp 59 nên tăng thêm Gân cốt và Linh Hoạt mỗi loại 5 điểm còn dư thì tăng tiếp sức mạnh.

Từ cấp 59 đến đến cấp 66 (mặc được trọn bộ đồ NV Trịnh Quáng Chi) các bạn nên tăng hết vào Thân Pháp.

Từ cấp 66 trở đi tăng tiếp 5 điểm Gân Cốt và 5 điểm Linh Hoạt. Sau đó tăng đến tối đa Thân pháp , nếu còn dư thì tăng Sức mạnh.



Tất nhiên phải max Thân Pháp vì như vậy đỡ đi rất nhiều và đa số các chiêu của DGC đòi hỏi về Thân Pháp.

Nội Công thì chỉ tăng độc sát nên lên tới 20 điểm tiềm năng là cũng đánh ngon lắm rồi (độc được khoảng 120). Nhưng nếu ai sợ đánh hao mana quá tăng lên khoảng 40 điểm cũng được. tốt nhất kiếm cái YQ Tục Mệnh Quyết ép vào để vừa tăng máu và mana đánh cho khỏe.

Linh Hoạt thì theo mình nên tăng lên 20 điểm vì như vậy hầu như là đã được 35% đánh ra tuyệt chiêu rồi. Dù có tăng thêm nữa nhưng nó cao nhất chỉ có 70% vì thế sau khi tăng 20 Linh Hoạt mà có cố sác tăng nữa cũng chỉ 15 điểm LH mới được 0.1% đánh ra tuyệt chiêu.

Còn gân cốt thì DGC vì có YQ Tục Mệnh quyết nên theo tui tăng 10 điểm hay 20 điểm Tiềm năng về gân cốt là được rồi. Nó rất có ích khi ta tăng thêm 10 điểm Gân Cốt vì gần như là kích hoạt khả năng ngoại phòng và hồi máu của chiêu Tục mệnh.

Cuối cùng là việc tăng sức mạnh, theo tui thì nên tăng max Sức mạnh sau khi tăng Thân Pháp vì nó rất hửu ích cho các chiêu toái kim tiễn và chiêu MTMP Xuyên Vân hoặc chiêu trấn phái Bá vương Tật Phong Tiễn.

2 - Những YQ quang trọng của DGC :

Đa số người chơi DGC trước tới giờ đều ưa chuộn dùng Liên Xạ Thuật và Cung Pháp Quyết (YQ của Cung Pháp Tổng Quyết). Nhưng sau đó thì lại có nhiều ý kiến khách nhau về việc ép thêm các YQ vào các Phụ lục còng lại (vì 1 quyển mật tịch có tới 4 phụ lục). Người thì ép Huyễn Thần Quyết (tăng Ngoại công và Nội Công) và Chính Khí Tiển (làm Choán khoảng 14% với chỉ số 1 của Mật tịch được 59%). Có người lại chơi Tục Mệnh (tăng máu và mana) và Hồi Long Tiễn (đẩy lùi đối phương) hay Triền Vân Tiễn (hiệu ứng Phong khoảng 54% với chỉ số 1 của mật thich được khoảng 60%)

Riêng mình thì có suy nghĩ hơi khác. Vì 1 quyển mật tịch chỉ có 4 phụ lục nên mình rất kén chọn YQ để ép vào. Theo mình đối với DGC thì 6 YQ quang trong
Cung Pháp Quyết : tăng độ đánh xuyên -> YQ này cực kỳ có lợi cho DGC
Tục mệnh quyết : Tăng máu và mana -> theo mình nó có lợi hơn Huyễn Thần Quyết vì chỉ số tăng nội + ngoại công của HTQ không cao mặt khác ép TMQ thì khi đánh PK và chiến trường TL hay Sát Thủ Đường DGC tiếc kiệm được rất nhiều... và đánh được thoải mái hơn.
Chính khí tiễn : làm choán -> nhưng tỉ lệ rất thấp
Triền vân tiễn : làm hiệu ứng Phong -> tỉ lệ rất cao và rất hiệu quả
Toái kim quyết : YQ Toái Kim Tiễn thì khỏi phải bàng rồi...
Lưu Quang Quyết : YQ chiêu 55 thì tất cả mọi người đều thèm khác

vì rất khó kiếm ra YQ Toái Kim Tiễn và Lưu Quang Tuyệt Ảnh Tiễn nên các DGC pro thường chỉ dùng 4 YQ là Cung Pháp Quyết, Tục Mệnh Quyết, Chính Khí Tiễn và Triền Vân Tiễn.

Còn các YQ như Liên Xạ Thuật hay Huyễn Thần Quyết hoặc Trận Liệu Thuật hay Kỳ Môn Độn Quyết đa số là không hửu ích bằng 4 YQ trên.

Còn nếu các bạn quá tâm đắc với YQ Toái kim Tiễn và chiêu 55. Thì các bạn nên thử chuẩn bị 60 lệnh bài Sư Môn và tới Tương Dương hay Thành Đô mà đổi thử xem. vì đổi ở Biện Kinh thì hay ra VAC hoặc TBCP .. hay Tuyền Châu lại ra YQ của NMK + NMD còn Dương Châu hay ra YQ của Hiệp Độc hay Tà Độc....

Sponsored Links